Thị Trường, - 31/07/2019 10:23 PM
Lexus LX570 – xế hộp thoải mái và có khả năng off-roader, nhưng điều đó cũng không ngăn được việc tạo cho nó một gói Sport phiên bản 2020.

Gói Sport được Lexus giới hạn trong các thay đổi về thiết kế ngoại, nội thất. Bắt đầu từ bên ngoài, phiên bản Sport được phân biệt bởi một lưới tản nhiệt độc đáo, thể thao hơn và dường như nó có nguồn gốc từ danh mục các bộ phận TRD. Gói này cũng bổ sung các thiết kế phía sau được chỉnh sửa và gương chiếu hậu bên thân màu với các điểm nhấn mạ crôm.

Thay đổi nội thất là nhỏ, nhưng chiếc SUV được trang bị độc đáo với hàng ghế đầu màu đen và ghế da semi-aniline. Loại thứ hai có sẵn trong ba màu bao gồm Đen, Cabernet và Moonlight White độc ​​quyền.

Bên cạnh việc cung cấp ghế bọc da đặc biệt, LX Sport còn đạt tiêu chuẩn với gói Luxury. Nó bổ sung ghế sưởi nóng cùng hệ thống thông gió, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động bốn vùng và hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson 19 loa. Các chi tiết khác bao gồm vô lăng có sưởi, màn hình điều khiển trung tâm và bộ sạc điện thoại thông minh không dây. Làm nổi bật chiếc xe hơn cả là bộ la-zăng hợp kim 21 inch và đèn cửa máy chiếu.

Người mua nhận được trang bị an toàn chủ động tiêu chuẩn của Lexus được đưa vào giá, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng. Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc SUV này vẫn trang bị động cơ V-8 5.7 lít với công suất 383 mã lực và mô-men xoắn 403 pound-feet kết hợp hộp số tự động 8 cấp

Nhiều khả năng Lexus LX570 Sport sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ. Các phiên bản được trang bị Gói Sport sẽ có giá bán ở mức 100.595 USD (~2,33 tỷ VNĐ).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.