Chiếc Toyota Fortuner trong bài có thể dễ dàng biến hóa thành một chiếc Lexus LX nhờ ngoại hình tương đồng và sự chịu chơi của chủ xe.

Toyota Fortuner là một trong những mẫu SUV được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Ưu điểm của Toyota Fortuner chính là mức giá vừa túi tiền, độ tin cậy cao và chi phí bảo dưỡng thấp. Không những vậy, Toyota Fortuner còn là đối tượng của nhiều chủ xe khi muốn độ ‘xế cưng’ thành một chiếc xe sang trọng hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu một chiếc Toyota Fortuner được sửa đổi giống hệt một chiếc Lexus LX.

Toyota Fortuner 2020

Qua ảnh, có thể thấy một chiếc Toyota Fortuner nguyên bản trước khi được mang đến garage để lột xác hoàn toàn. Khi việc chỉnh sửa kết thúc, chiếc Fortuner đã biến thành xe Lexus LX giống y như thật . Mặt trước của chiếc SUV là nơi những sửa đổi chính đã được thực hiện. Toàn bộ phần đầu xe Fortuner đã được loại bỏ và thay vào đó là bộ body kit Lexus nhập khẩu.

Toyota Fortuner Lexus LX

Lưới tản nhiệt phía trước hầm hố hơn rất nhiều và có đèn LED DRL hình boomerang ở phần dưới của cản. Cản xe khá cơ bắp và chắc chắn làm tăng dáng vẻ cao cấp của chiếc xe. Thay vì logo Lexus, chiếc Fortuner này vẫn có logo Toyota ở giữa lưới tản nhiệt. Đèn pha được giữ nguyên và lớp mạ crôm xung quanh lưới tản nhiệt càng mang lại vẻ đắt tiền cho chiếc xe.

toyota fortuner dau xe

toyota fortuner lexus lx

Phần thân xe Fortuner được giữ nguyên, ngoại trừ một ốp viền thân xe nằm trong bộ phụ kiện Lexus. Ở phía sau, chiếc xe vẫn có đèn hậu và cánh lướt gió nguyên bản. Tuy nhiên, thay đổi chính ở phía sau là một cản va mới với kiểu dáng giống như xe Lexus. Cản xe sắc nét và cơ bắp so với hình dạng cũ trên chiếc Toyota Fortuner. Có thể thấy những thay đổi trên chiếc SUV này khá gọn gàng và về tổng thể thì chiếc xe đã có cảm giác cao cấp và hầm hố hơn rất nhiều.

toyota fortuner duoi xe

Việc độ xe Toyota Fortuner để giống Lexus là một điều mà nhiều chủ xe từng làm. Tuy nhiên, sự ăn nhập và hoàn thiện ở chiếc xe trong bài này nằm ở một tầm cao mới và có lẽ là một trong những bản độ đẹp nhất từ trước đến nay.

toyota fortuner lexus lx duoi xe

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng một số trung tâm bảo hành chính hãng có thể sẽ có ý kiến khi tiếp nhận sửa chữa một mẫu xe độ như vậy. Thứ hai, trong trường hợp xảy ra tai nạn, có khả năng hãng bảo hiểm sẽ từ chối chi trả vì những sửa đổi của chiếc xe. Do đó, hãy ghi nhớ những điểm này trước khi bạn quyết định độ lại bất cứ phần nào trên chiếc xe của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.