Khám Phá, - 18/10/2019 12:25 AM
Lincoln – cái tên còn khá xa lạ đối với nhiều người Việt nhưng mẫu SUV Navigator model 2020 có giá bán lên đến 9 tỷ đồng lại được nhiều đại gia Việt ưa chuộng và đưa về garage.

lincoln-cafeautovn-1

Navigator 2020 là chiếc xe có kích cỡ lớn nhất được sản xuất bởi Lincoln, với vô số chi tiết mạ crome và 3 hàng 8 ghế. Một số chi tiết nội thất của Navigator xuất hiện trên Ford Expedition không làm mất đi sự độc quyền và sang trọng của nó. 

lincoln-cafeautovn-2

Ngoại hình của Lincoln Navigator mang đậm “chất Mỹ” với kích thước khủng, . Mặt ca-lăng to bản dạng lưới mạ crome sáng bóng. Đi kèm với nó là logo biểu tượng của hãng xe Mỹ cũng có kích cỡ không hề thua kém.

lincoln-cafeautovn-3

Cặp đèn pha LED tương ứng với tỉ lệ của của xe với công nghệ chùm sáng tự động. Mặc dù phần đầu xe không tạo vẻ mạnh mẽ nhưng nó mang đến hơi hướng cổ điển pha chút hiện đại.

lincoln-cafeautovn-4

Bộ la-zăng đa chấu 22 inch màu trắng ngà phong cách hoàn toàn mới tạo dấu ấn cho xe. “Màu áo” nâu đỏ không kém phần sang trọng kết hợp cùng những chi tiết mạ crome bên hông xe, đầu xe, ốp gương hậu và đuôi xe làm điểm nhấn cho chiếc SUV kích thước “khủng”.

lincoln-cafeautovn-5

Phần đuôi xe gây ấn tượng với dải đèn LED kéo dài từ 2 bên hông xe. Phần trung tâm là thanh crome to bản. So với mẫu 2019, thiết kế có đôi phần tinh tế, sang trọng hơn.

lincoln-cafeautovn-6

Về phần nội thất, nhờ kích thước không hề nhỏ giúp nó có một không gian rộng rãi nhưng cũng không kém phần sang trọng với các vật liệu cao cấp như gỗ ốp, ghế bọc da…So với các đối thủ cùng phân khúc như Merc GLS, hàng ghế thứ 3 của Navigator có không gian lớn hơn.

lincoln-cafeautovn-7

Các trang bị tốt nhất được hãng xe Mỹ bên trong cabin như ghế massage điều chỉnh 30 hướng, hỗ trợ nâng đùi tùy theo độ cao khác nhau, ghế trước sưởi và làm mát, hệ thống thông tin giải trí Sync với màn hình 10 inch, mở xe bằng điện thoại thông minh.

lincoln-cafeautovn-8

Gói Luxury được trang bị ghế chỉnh điện 30 hướng và hệ thống âm thanh Revel Ultima 20 loa lạ mắt. Không gian chứa đồ phía sau khá hạn chế khi sử dụng cả 3 hàng ghế, nếu gấp lại hàng ghế thứ 3 thì diện tích không hề nhỏ.

lincoln-cafeautovn-9

Ngoài ra còn hệ thống an toàn Co-Picolot360 bao gồm chùm sáng tự động, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động và camera dự phòng.

lincoln-cafeautovn-10

Không giống các đối thủ sử dụng V-8 như Lexus LX570, Navigator sử dụng động cơ V-6 3.5 lít tăng áp kép và hộp số tự động 10 cấp nhằm tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn nhưng công suất cũng lên đến 450 mã lực giúp xe vận hành mạnh mẽ.

lincoln-cafeautovn-11

Tuy nhiên, trên những con đường không bằng phẳng, Navigator có thể sẽ khiến bạn không hài lòng và thoải mái. Mặc dù vậy, chiếc SUV của Lincoln được trang bị công nghệ tiên tiến, sự sang trọng và không gian nội thất cực kỳ thoải mái lại là điểm cộng lớn cho nó. 

lincoln-cafeautovn-12

Ngoại thất hào nhoáng, các tính năng xa hoa của nó vượt lên trên những thiếu sót, và nó vẫn là một trong những chiếc SUV tốt nhất hiện nay. Hiện tại giá bán của Lincoln Navigator có giá bán dao động tại Mỹ từ 1,78 – 2,34 tỷ đồng, sau thuế tại Việt Nam có giá khoảng 9 tỷ đồng

lincoln-cafeautovn-13

lincoln-cafeautovn-14

lincoln-cafeautovn-15

lincoln-cafeautovn-16

lincoln-cafeautovn-17

lincoln-cafeautovn-18

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.