Thị Trường, - 04/12/2013 03:05 PM
Theo những thông tin mới nhất về phiên bản sẽ thay thế dòng Gallardo huyền thoại được biết đến với tên “Cabrera” sẽ được chính thức trình làng tại triễn làm Geneva Motor Show 2014 vào tháng 3 năm sau. Tuy nhiên những thông tin mới nhất cho thấy, Lamborghini sẽ công bố những chi tiết đầu tiên về siêu xe này trước lễ Giáng Sinh năm nay. Quả là một tin vui cho những tín đồ tốc độ của nhãn hiệu siêu xe “Bò tót”.

Như đã biết, Lamborghini đã chính thức ngừng sản xuất siêu xe Gallardo vào ngày 25/11 vừa qua để chuẩn bị dây chuyền sản xuất siêu xe mới mang tên Cabrera.  theo những thông tin được rò rĩ thì siêu xe Cabrera sẽ sử dụng động cơ 5,2 lít V10 cho công suất khoảng 600 mã lực. Hộp số ly hợp kép 7 cấp hoàn toàn mới. Với sức mạnh đó chiếc xe được kỳ vọng sẽ tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 3 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 320 km/h.

Cafeauto sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về siêu xe này ngay khi có thông tin.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.