Thị Trường, - 21/08/2019 01:15 AM
Lamborghini vừa thuê họa sĩ đường phố Skyler Grey để “tàn phá” ngoại thất của chiếc Aventador S với phong cách độc lạ.

Skyler Grey là một nhân vật nổi tiếng trong thế giới nghệ thuật đường phố. Được mệnh danh là “Hoàng tử mới” của nghệ thuật đường phố, tác phẩm của anh đã được so sánh với Andy Warhol, Keith Haring và các nghệ sĩ lành nghề khác.

Forbes đã gọi anh là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất vào năm 2017 dưới 30 tuổi. Điều này đã lọt vào mắt xanh của chiếc Lamborghini màu đồng thau tại Sant'Agata Bolognese.

Họ đã tặng anh một chiếc xe mới dưới dạng ngoại thất màu đồng nguyên bản chưa có các họa tiết, và chiếc Lamborghini Aventador S Art Car vừa được ra mắt tại Monterey.

Skyler Grey đã sử dụng các nguyên tắc cơ bản của nghệ thuật đường phố, bao gồm bút lông, con lăn, bút chì và các bình xịt sơn có mặt khắp nơi. Anh ta tạo ra những hình thù táo bạo từ màu vàng, cam đậm và trắng. Anh đã kết thúc công việc của mình với chữ ký và kí hiệu của mình, và hoàn thành chiếc xe với một con bò hoạt hình giữa các mảng màu.

Chiếc xe đã được bán cho một Nhà sưu tập Nghệ thuật nổi tiếng và đây là giao dịch đầu tiên của Lamborghini sử dụng công nghệ Salesforce. Nó sẽ được trưng bày cho đến tối chủ nhật tại số 18 - Pebble Beach. Kudos đến Lamborghini để luôn đi đầu trong nghệ thuật phổ biến và chế tạo những chiếc xe tuyệt vời. Theo biểu thuế bổ sung thì Lamborghini Aventador có giá lên đến 40 tỷ tại Việt Nam, mặc dù giá bán tại châu Âu là 494.000 USD (~11,46 tỷ VNĐ).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.