Độ xe, Văn hóa xe, - 05/07/2022 08:39 AM
Dàn xe trị giá hàng chục tỷ với sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ độc thu hút sự chú ý của nhiều người dân Sài Gòn.

Cuối tuần qua, một dàn xe quy tụ từ xe sang, xe thể thao đến siêu xe với tổng giá trị hàng chục tỷ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Được biết, dàn xe này thuộc sở hữu của chủ thương hiệu thời trang Amanda Runway.

dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-1 dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-2

Nổi bật nhất dàn xe này là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 biển số tứ quý 9 mới được chủ cửa hàng thời trang này tậu về. Xe có ngoại thất đặc biệt nhờ tông màu xám lông chuột khá hiếm trên dòng Aventador tại Việt Nam, sử dụng bộ mâm 5 chấu kép sơn đen cùng cùm phanh màu đỏ nổi bật bên trong.

dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-3 dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-4

Xe từng được nâng cấp gói độ bodykit của Novitec Torado, gồm ốp sườn, cản trước, cánh gió đuôi,…nhưng đã được trả về nguyên bản. Một số chi tiết còn lại làm bằng sợi carbon như ốp hốc gió cản trước/sau, bộ khuếch tán và ốp hốc gió bên hông. Hệ thống ống xả FI Exhaust đã độ trước đó vẫn giữ nguyên để mang lại âm thanh đanh thép, uy lực hơn cho “siêu bò”.

dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-5 dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-6

Động cơ V12 dung tích 6.5L trên Lamborghini Aventador LP700-4 có thể sản sinh sức mạnh gần 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Đi kèm với đó là hệ dẫn động bốn bánh và hộp số bán tự động ly hợp đơn giúp “siêu bò” này có khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng tốc độ tối đa 350 km/h.

dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-7 dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-8

Đồng hành cùng chiếc Lamborghini Aventador là mẫu xe thể thao được ưa chuộng tại Việt Nam: Porsche 911. Chiếc 911 này thuộc phiên bản Carrera S, với một số tùy chọn đắt tiền như body thể thao (cản trước/sau) có giá hơn 300 triệu, bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch giá hơn 150 triệu đồng,…

dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-9 dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-10

Bên cạnh đó còn có chiếc Rolls-Royce Ghost Series I nổi bật nhờ hai tông màu đỏ và đen, lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang mà chủ xe đang sở hữu. Bộ mâm đa chấu cũng được hoàn thiện bề mặt màu đen, trong khi nắp khóa được dán màu đỏ “tone sur tone” với ngoại thất đồng thời tạo điểm nhấn trên nền màu đen.

dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-11 dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-12

Cuối cùng là chiếc Range Rover Autobiography LWB độ Lumma CLR RS cực hiếm tại Việt Nam. Xe từng thuộc sở hữu của một đại gia chơi xe có tiếng ở Hà Nội. Gói độ Lumma CLR RS của hãng độ đến từ Đức đã mang đến diện mạo hầm hố hơn cho chiếc SUV sang trọng, đi kèm với bộ mâm 7 chấu kép kích thước 22 inch sơn đen.

dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-13 dan-xe-amanda-aventador-cafeautovn-14

Ảnh: Charlie Trần

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.