Độ xe, Văn hóa xe, - 12/09/2022 07:40 AM
Hòa chung không khí tưng bừng của Tết Trung thu với thiếu nhi Cần Thơ, các đại gia đã mang dàn siêu xe trăm tỷ đến công viên để trưng bày và phát quà.

Chiều ngày 10-9 vừa qua, người dân Cần Thơ khá bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh dàn siêu xe được trưng bày tại Công viên Lưu Hữu Phước (TP.Cần Thơ). Được biết, dàn xe này trưng bày nhằm mục đích cho các em nhỏ đi chơi Trung thu có dịp được chiêm ngưỡng, chụp ảnh cùng và nhận quà của nhà tài trợ – đồng thời cũng là chủ nhân những chiếc xe.

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-1 dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-2

Nổi bật nhất vẫn là chiếc Lamborghini Aventador S đầu tiên về Việt Nam của doanh nhân Hoàng Kim Khánh. “Siêu bò” này không chỉ thu hút nhờ màu sơn vàng rực rỡ mà còn ở âm thanh đến từ khối động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L. Động cơ này mạnh tới 730 mã lực và 690 Nm, giúp xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng tốc độ tối đa 350 km/h.

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-3 dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-4

Chiếc Lamborghini Aventador S màu độc nhất nước ta còn khác biệt hơn cả nhờ ngoại thất nâng cấp các chi tiết đến từ hãng độ 1016 Industries và DMC như nắp ca-pô, líp cản trước, líp sườn, cánh gió đuôi xe. Ngoài ra, hệ thống ống xả trị giá hàng trăm triệu thuộc bản giới hạn mang thương hiệu Ryft, cho âm thanh đanh thép và uy lực hơn. Bộ mâm “zin” đa chấu đã độ lên loại 5 chấu của Vossen.

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-5 dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-6

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-7

Tiếp đến là chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 của đại gia Cần Thơ. Đây là một trong hai chiếc Huracan biến thể LP580-2 tại Việt Nam và khác với chiếc đầu tiên sở hữu màu sơn đỏ, chiếc chính hãng thứ hai này được sơn màu vàng cùng một số chi tiết sơn đen nhằm tăng điểm nhấn như cản sau, bộ chia gió cản trước, bộ mâm 5 chấu.

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-8

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-9

Chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 này về tay vị đại gia Thủ phủ miền Tây hồi đầu năm 2020, với giá trị đồn đoán lên tới khoảng 20 tỷ đồng sau khi ra biển trắng. Xe sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.2L tương tự bản LP610-4, tuy nhiên công suất chỉ ở mức 572 mã lực và tốn đến 3,4 giây để đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên.

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-10 dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-11

Cuối cùng là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên về Việt Nam. Siêu xe này vẫn thuộc sở hữu của doanh nhân ngành thẩm mỹ chơi xe khét tiếng. Xe có ngoại thất bắt mắt nhờ màu sơn đỏ Rosso Corsa đặc trưng của thương hiệu ngựa chồm Ý. Để tăng vẻ thể thao hơn, chủ nhân của xe còn nâng cấp lên bộ mâm đa chấu sơn đen của Brixton Forged, cá nhân hóa kèm dòng chữ Hoang Kim Khanh khắc trên vành.

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-12 dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-13

Bên cạnh đó còn một số mẫu xe tiền tỷ đặc biệt khác như Volkswagen Beetle Dune dán decal màu xanh ở ngoại thất, MINI Cooper mui trần bản Brick Lane cực hiếm có giá hơn 2,5 tỷ đồng, cặp đôi motor độc lạ,…

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-14 dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-15

dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-16 dan-sieu-xe-trung-thu-can-tho-cafeautovn-17

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.