Nhà phân phối Lamborghini vừa có thông báo về việc triệu hồi 2 mẫu siêu xe tại Việt Nam, trong đó có một chiếc Aventador S của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

Cục Đăng kiểm Việt Nam mới đây đã có 2 thông báo số 23 và 24 về việc triệu hồi 3 chiếc siêu xe do Công ty Cổ Phần S&S Automotive nhập khẩu và phân phối. Hai mẫu siêu xe chính được triệu hồi là Lamborghini Aventador SLamborghini Urus, trong đó có 2 chiếc Aventador S sản xuất năm 2017 và 2018, chiếc Urus còn lại sản xuất năm 2019.

lamborghini-viet-nam-trieu-hoi-xe-cafeautovn-1 lamborghini-viet-nam-trieu-hoi-xe-cafeautovn-2

Theo thông báo, hộp điều khiển Động cơ và Hộp số trên dòng xe Lamborghini Aventador S có khả năng không kịp thời lập chỉnh, duy trì đảm bảo số vòng tua máy ở mức tối thiểu để động cơ hoạt động khi bàn đạp chân ga được trả về vị trí ban đầu (khởi động nguội) khi xe đang di chuyển trên đường. Điều đó có thể khiến xe bị ngắt máy đột ngột.

Sự cố trên có thể dẫn đến nguy cơ chiếc xe cũng như người ngồi trên xe bị tai nạn gây ra bởi các phương tiện giao thông khác đang hoạt động trên đường vì không có sự cảnh báo tín hiệu kịp thời.

Tính đến thời điểm hiện tại, có 2 chiếc Aventador S đang thuộc sở hữu của 2 đại gia Sài Gòn với giá trị lăn bánh không dưới 40 tỷ đồng, gồm một chiếc màu vàng của doanh nhân Hoàng Kim Khánh và một chiếc màu đen của một đại gia kín tiếng. Nhà phân phối Lamborghini cho biết việc khắc phục sẽ diễn ra tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền từ ngày 12/12/2022-30/6/2023.

https://cafeauto.vn/kham-pha/lamborghini-aventador-s-mau-den-duy-nhat-viet-nam-gia-lan-banh-gan-45-ty-29060.html3 lamborghini-viet-nam-trieu-hoi-xe-cafeautovn-4

Thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng triệu hồi 1 chiếc Lamborghini Urus sản xuất trong khoảng thời gian 2019-2020, được cho là sẽ xảy ra nguy cơ rò rỉ nhiên liệu tại điểm kết nối giữa đầu kết nối với ống nhiên liệu trong khoang động cơ do nhiệt độ cao hơn mức cho phép. Điều này sẽ dẫn đến khả năng bắt lửa khiến khoang động cơ bị cháy, làm người ngồi trong xe bị thương.

lamborghini-viet-nam-trieu-hoi-xe-cafeautovn-5 lamborghini-viet-nam-trieu-hoi-xe-cafeautovn-6

Nhà phân phối siêu xe Italia cũng tiến hành thay thế đầu nối nhanh của ống nhiên liệu mới trong khoảng thời gian tương tự với 2 chiếc Aventador S. Hiện, giá bán một chiếc Urus chính hãng khoảng 13-17 tỷ đồng tùy xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.