Thị Trường, - 19/11/2018 04:38 PM
Xe sang Audi A7 trở nên hấp dẫn hơn khi kết hợp với người đẹp đầy nóng bỏng và gợi cảm.

khoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gs

Hình ảnh người đẹp và Audi A7 được một nhiếp ảnh gia người Trung Quốc thực hiện cách đây không lâu thực sự khiến nhiều người mê mẩn. Dòng xe sang này được đánh giá là có nhiều thay đổi về ngoại thất cũng như công nghệ so với phiên bản cũ.

khoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gs

Đầu xe với lưới tản nhiểu hình lục giác vẫn được giữ nguyên nhưng được nới rộng và thấp hơn trước. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha sắc nét có 3 phiên bản bao gồm LED và Matrix LED và Matrix LED có công nghệ laser.

khoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gs

Phần đuôi xe của Audi A7 được thiết kế với cửa cốp được tích hợp cánh gió điện tử có thể tự động nâng lên khi xe đạt vận tốc 120 km/h. Cụm đèn hậu gồm 13 thanh LED riêng biệt, được thiết kế theo chiều rộng của thân xe và sáng lên tuần tự khi mở khóa xe.

khoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gs

Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.969 x 1.908 x 1.422 mm và chiều dài cơ sở 2.926 mm. Bộ la zăng trên mẫu xe này có đường kính tối đa lên đến 21 inch. Audi A7 có 8 tùy chọn màu sơn.

khoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gs

Sức mạnh của A7 đến từ khối động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít. Thiết kế này giúp xe sản sinh công suất tối đa lên đến 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp giúp tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây. Vận tốc tối đa đạt 250 km/h. 

khoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gskhoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gskhoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7khoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gskhoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gskhoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gskhoi-dong-tuan-moi-voi-nguoi-dep-va-audi-a7-gs

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.