Độ xe, Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 10/06/2022 09:00 AM
Chiếc Exciter 150 độ dưới đây được tóm gọn lại bằng các từ gọn gàng và rất đẹp. Để đạt được những điểm đó, người chơi Đồng Tháp đã phải tinh tế lựa chọn những món đồ chơi và phối màu sao cho hợp lí.

Nhìn từ góc này chúng ta thấy combo Domino bao phủ ở khắp nơi như công tắc trái có nhiều nút bấm hơn, cho phép chế thêm vài tính năng phụ. Cùng với đó là công tắc bên phải có 2 nút đề máy và câu tắt máy nhanh có kích thước nhỏ gọn, để lấy không gian bắt cùm ga 2 dây trên.

ex.cafeauto

Nhìn ra phía trước là cùm thắng Racingboy được chủ xe tuỳ chỉnh phần nắp chụp gió có màu đỏ và phần khúc gãy tay thắng CNC dài hơn, đồ hãng sản xuất nên tiện lợi hơn cho chúng ta dùng.

exciter.cafeauto

Tiếp theo là chóa đèn chính, ở phần này chủ xe dùng dạng đèn đồ chơi với 2 đường led nhìn ấn tượng cả ngày hay đêm. Ánh sáng của đèn được đánh giá là tốt hơn zin nhưng giá thành cao là một trở ngại làm anh em chưa dám chơi nhiều.

exciter.cafeauto

Dàn chân đã được đầu tư một phần kinh tế khá cao để có cặp phuộc Winner kết đôi cùng heo dầu Anchor 4pis đối xứng và sợ dây dầu Hel bấm đầu Inox vô cùng xịn sò. Kích thước heo quá lớn nên phải dùng size đĩa tận 260mm để bố thắng ăn hết được mặt đĩa.

exciter.cafeauto

Phía sau là một chú heo dầu Anchor, nhưng bản này là 2pis đối xứng mà thôi, thích hợp cho phanh em chế cho phanh đĩa sau lực phanh nó sẽ ổn định hơn không quá mạnh cũng không quá yếu. Thế bắt heo chủ xe ưu tiên là muốn như zin nên đặt làm cái pat khá to cố định trực tiếp lên phần gắp nhôm.

exciter.cafeauto

Tất cả ốc xung quanh xe là loại Inox 304 sáng bóng với kiểu đầu bông khá đẹp, ấn hiện phía sau tấm mica là phuộc Redleo không bình dầu nhưng đi kèm một tăng chỉnh dưới chân để thay đổi lực nhún cho phù hợp với cân nặng.

exciter.cafeauto

Góc nhìn phía sau, tất cả hệ thống đèn cần thiết chủ xe đã nâng cấp để có nét đẹp riêng cho xe của mình như đèn hậu dùng dạng TST với phần giữa là dưới viềng xung quanh là led đỏ có thể đổi màu. Phần cản led Lc135 được gắn cũng rất liền lạc.

exciter.cafeauto

Nhìn tổng thể ta thấy xe có cặp mâm BRT bản này được sản xuất dành riêng cho Ex 150 hiện có giá ~4 triệu một cặp, lợi thế là ráp như zin nhưng kiểu dáng cánh mâm lạ hơn và bản mâm nhỏ phù hợp cho anh em muốn hạ size bánh. Chiếc xe mang biển số 66 của tỉnh Đồng Tháp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.