Thị Trường, - 06/01/2014 04:13 PM
Infiniti đã công bố hình ảnh chính thức của mẫu concept mới có tên gọi Q50 Eau Rouge dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show và giữa tháng 1 tới đây.

Infiniti Q50 Eau Rouge concept chính là phiên bản thể thao của dòng Infiniti Q50 sedan. Thương hiệu xe sang Nhật Bản đã giữ bí mật suốt quá trình nghiên cứu dòng xe mới này và sẽ tiếp tục giữ kín đến khi dòng xe này chính thức ra mắt. Infiniti cho biết Q50 Eau Rouge concept sẽ thấp hơn và rộng hơn so với Q50 tiêu chuẩn.

Q50 Eau Rouge concept có ngoại hình khá ấn tượng với cánh gió bên và bộ khuếch tán sau được làm thủ công bằng sợi carbon, toàn bộ chiếc xe được chống đỡ bằng bộ la zăng hợp kim nhẹ 21 inch.

Thông số kỹ thuật của Infiniti Q50 Eau Rouge concept vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn Q50 Eau Rouge concept sẽ có hiệu suất vận hành cao, và thức kế đầy đủ những trang bị công nghệ hiện đang được tích hợp trên dòng Q50 tiêu chuẩn. BMW M3 chính là đối thủ của Q50 Eau Rouge khi nó được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.