Thị Trường, - 08/05/2012 05:19 PM
Huyndai công bố tất cả các mẫu xe mới của hãng sẽ được trang bị thêm hệ thống kiểm soát phanh tự động kể từ tháng 5 này.

Trước vụ việc Toyota đã phải thu hồi hàng lọat các mẫu xe vì có nguy cơ tăng tốc ngoài ý muốn, Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã dự định yêu cầu tất cả các xe mới được bán tại Mỹ phải được trang bị thêm hệ thống kiểm soát phanh tự động. Hệ thống này sẽ tự động chiếm quyền kiểm soát hệ thống phanh của người lái, và sẽ cho dừng xe khẩn cấp khi phát hiện sự cố tăng tốc ngoài ý muốn.

                  

Từ tháng 5/2012 tất cả các xe mới của Huyndai được bán ra tại Mỹ đều được trang bị hệ thống kiểm soát phanh tự động như là trang thiết bị tiêu chuẩn. Trên thực tế, không phải đến bây giờ các mẫu xe của Huyndai mới được cung cấp tính năng an toàn này. Mẫu Elantra Touring 2012 cũng đã được hãng xe Hàn Quốc trang bị công nghệ an toàn mới nhất này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.