Thị Trường, - 16/09/2020 05:25 PM
Bạn đã từng nghe đến xe đạp hiệu Lamborghini chưa? Dưới đây là chiếc xe đạp đắt ngang ngửa ô tô của hãng “siêu bò” với mức giá lên tới 18.000 USD.

Chiếc xe đạp đặc biệt đến từ thương hiệu Lamborghini

Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition là chiếc xe đạp phiên bản giới hạn thuộc dòng xe cao cấp, cũng là sự kết hợp độc đáo giữa hai thương hiệu xe hàng đầu thế giới: Lamborghini và Cervelo Cycle.

Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 63 chiếc để kỷ niệm năm thành lập hãng siêu xe Ý - 1963.

Chiếc xe khoác lên mình màu sơn rằn ri cam pha xám gợi nhắc đến biểu tượng Aventador SVJ - Siêu xe từng lập kỷ lục trên đường đua Nurburgring Nordschleife vào năm 2018, sau khi hoàn thành một vòng đường đua chỉ trong 6 phút 44,97 giây.

Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition được tạo ra để vượt qua những đoạn đường gập ghềnh lên xuống dốc khó nhằn nhất của dãy núi Dolomite Alps nước Ý. Chiếc xe được ví như “quả cầu lửa” hai bánh thực sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất và khả năng xử lý, giống như Lamborghini Aventador SVJ đã truyền cảm hứng cho nó.

Mẫu xe đạp của thương hiệu xe hơi siêu sang nước Ý mang đường nét thiết kế khỏe khoắn và được khẳng định sẽ mang lại tốc độ di chuyển cực kỳ ấn tượng.

Theo trang tin Raging Bull, tất cả các phụ kiện cao cấp được gắn trên Cervelo R5 đều có xuất xứ  từ Ý. Các trang bị nổi bật như bộ vành Campagnolo Bora One đi cùng lốp Vittoria Corsa Pro, bộ truyền động cơ khí Campagnolo Super Record EPS, khung xe Deda Elementi và yên xe Fizik Aliante…

Giá bán lẻ chính thức của mẫu xe đạp hiệu Lamborghini này là 18.000 USD ( Khoảng hơn 410 triệu đồng)  ngang ngửa một chiếc Huyndai Accent đời mới. Tuy nhiên, với những khách hàng có khả năng chi hơn 200.000 USD cho một chiếc siêu xe thì việc bỏ ra thêm 18.000 USD để mua phiên bản xe đạp giới hạn cùng thương hiệu Lamborghini có lẽ chỉ là "tiền lẻ".

Ảnh: Carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.