Thị Trường, - 18/09/2020 11:25 PM
Dường như nắm bắt được tâm lí của nhiều khách hàng đã chán với thiết kế nguyên bản của CR-V, Honda Thái Lan đã cho ra mắt bộ phụ kiện nhằm tăng vẻ thể thao của mẫu SUV này.

Bộ phụ kiện Modulo này gồm 2 gói: Modulo Sport (thể thao) và Modulo Smart (thông minh). Gói Sport gồm 2 tấm ốp cản trước, 1 tấm ốp dưới cản trước, 2 tấm ốp hông xe, 2 tấm ốp cản sau, 1 bộ ốp gương hậu và bộ viền chrome. Giá bán cho gói phụ kiện này là 36.000 baht (~26,7 triệu VNĐ).

hondacrvmodulo-cafeautovn-1 hondacrvmodulo-cafeautovn-2

hondacrvmodulo-cafeautovn-3 hondacrvmodulo-cafeautovn-4

Khác với gói Sport, gói Smart lại có mức giá rẻ hơn từ 30.500 baht (~22,6 triệu VNĐ), bao gồm 2 tấm ốp cản trước và 1 tấm ốp dưới cản trước, tuy nhiên được lược bớt các phụ kiện ở hông xe, thay vào đó là ốp cản sau cùng cánh gió thể thao.

hondacrvmodulo-cafeautovn-5 hondacrvmodulo-cafeautovn-6

hondacrvmodulo-cafeautovn-7

Ngoài 2 gói phụ kiện chính, khách hàng có thêm lựa chọn khác như ốp vè bánh xe trước giá 2.500 baht (~1,8 triệu VNĐ), chụp ống xả bằng thép không gỉ 1.750 baht (~1,3 triệu VNĐ) và một bộ ốp trong tay nắm cửa 1.200 baht (~900.000 VNĐ).

hondacrvmodulo-cafeautovn-8 hondacrvmodulo-cafeautovn-9

hondacrvmodulo-cafeautovn-10

Dường như chưa đủ sức thu hút, Honda Thái Lan còn có thêm hàng loạt phụ kiện phục vụ nhu cầu thiếu yếu bên trong nội thất của khách hàng như nắp khoang hành lý, cốp đựng đồ, vách ngăn khoang hành lý, ốp bảo vệ bậc cửa trong bằng thép không gỉ tích hợp hệ thống đèn LED,….

hondacrvmodulo-cafeautovn-11 hondacrvmodulo-cafeautovn-12

hondacrvmodulo-cafeautovn-13 hondacrvmodulo-cafeautovn-14

Dù bị cạnh tranh mạnh bởi Hyundai SantaFe nhưng Honda CR-V vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng vận hành, tính thực dụng bền bỉ, thiết kế trẻ trung, vì thế không nghiễm nhiên CR-V mệnh danh là “ông vua” phân khúc SUV 1 tỷ, cứu doanh số của hãng này lên đến 57% trong tháng 8 vừa qua tại Việt Nam.

hondacrvmodulo-cafeautovn-15

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.