Thị Trường, - 02/06/2014 04:37 PM
Cơ quan đăng ký nhãn hiệu của Nhật Bản đã lần đầu tiên cung cấp một mẫu đăng ký bằng hình ảnh 3D cho một mẫu xe máy. Và “nhân vật” đặc biệt này là chiếc xe máy huyền thoại Honda Super Cub.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1958, Honda Super Cub đã mang lại nhiều thành công cho Honda, thậm chí Super Cub còn trở thành huyền thoại không chỉ với hãng xe Nhật Bản mà còn là của ngành công nghiệp xe máy thế giới. Honda hầu như không thay đổi thiết kế của Super Cub, thay vào đó hãng chỉ nâng cấp công nghệ và phụ kiện trên Super Cub theo thời gian.

Honda Super Cub được sản xuất liên tục và được bán tại 160 quốc gia trên thế giới. Đã có 87 triệu chiếc  Super Cub được bán ra trong 56 năm qua. Honda hiện đang sản xuất Super Cub tại 15 nhà máy ở 14 quốc gia trên toàn cầu.

Việc cấp nhãn hiệu 3D cho một mẫu xe máy tại Nhật Bản là một sự kiện rất hiếm có. Honda Super Cub là mẫu xe máy đầu tiên tại Nhật Bản được đăng ký nhãn hiệu bằng hình ảnh 3D. Điều này có thể thấy sự ưu ái đặc biệt của cơ quan với một mẫu xe máy mang tính chất biểu tượng của ngành xe máy Nhật Bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.