Thay đổi chính trên Honda Super Cub 110 năm nay là hệ thống phanh, với phanh tang trống phía trước được thay thế bằng đĩa phanh thủy lực với kẹp phanh hai pít-tông với ABS một kênh. Tuy nhiên, bánh sau vẫn bị sử dụng phanh tang trống.
Sức mạnh được trang bị trên Super Cub 110 2022 là khối động cơ xy-lanh đơn OHC, làm mát bằng không khí, vẫn giữ nguyên dung tích 109 phân khối, nhưng hành trình pít-tông giờ dài hơn do Honda đã tinh chỉnh lại để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Reiwa 2 ở thị trường Nhật Bản.
Kết hợp với hộp số tròn 4 cấp ly, Honda Super Cub 110 2022 sản sinh ra công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Trong khi đó, Honda Super Cub 110 2022 được trang bị bánh xe hợp kim nhôm có kích thước 17 inch, đi kèm lốp cỡ 80/90 ở phía trước và sau. Hệ thống treo là phuộc ống lồng thông thường và giảm xóc đôi ở phía sau, cả hai đều không thể điều chỉnh.
Điểm khác biệt giữa Honda Super Cub 110 và người anh em Cross Cub 110 là cụm đèn pha và ống xả, trong đó Cross Cub 110 có thân xe đơn giản hơn và bình xăng có dung tích 4,1 lít và trọng lượng là 108 kg.