Thay vì bỏ số tiền hơn một trăm triệu đồng để mua Honda Super Cub C125 đang bị đội giá trên trời so với giá niêm yết thì tại sao không xem qua chiếc này, thiết kế tương tự, nhập Thái nhưng giá bán chỉ bằng ¼.

Là sản phẩm mới thuộc phân khúc xe máy phổ thông “giá rẻ” tại thị trường Thái Lan, GPX PopZ 110 ra mắt vào năm 2019 với giá bán từ 39.500 Baht (khoảng từ 27 triệu đồng).

Mẫu xe số này bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam vào hồi tháng 4/2022 thông qua một số đại lý chuyên kinh doanh xe máy nhập khẩu với mức giá bán từ 36,5 triệu đồng. Như vậy có thể thấy, khi về Việt Nam, GPX PopZ 110 bị đội cao hơn gần 10 triệu đồng so với giá bán tại Thái Lan.

GPX PopZ 110 được đánh giá là mẫu xe có thiết kế khá mới lạ, là một sự lựa chọn mới cho phong cách cổ điển pha lẫn trẻ trung tương tự chiếc Honda Super Cub C125 nhưng chi phí rẻ hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại.

Phần lớn trong số này đều là các dòng xe máy đến từ nhà Honda. Một trong những lý do làm các mẫu xe này bị “đội giá” vì mức chênh lệch giá một phần do xe máy nhập từ Thái Lan về Việt Nam phải gánh thêm các khoản thuế, phí... và đồng thời đại lý phân phối đẩy giá tăng lợi nhuận.

GPX PopZ 110 là một mẫu xe khá nhỏ gọn với số đo 3 vòng là dài 1.880 x rộng 745 x cao 1.070 mm. Sở hữu thiết kế cổ điển, trẻ trung và có phần tối giản, mẫu xe này hướng đến đối tương người dùng là các bạn trẻ muốn có một chiếc xe nhỏ gọn và tiết kiệm nhưng vẫn có thiết kế độc lạ.

PopZ 110 được trang bị cụm đồng hồ analog thể hiện các thông số về quãng đường, tốc độ và lượng nhiên liệu trong xe. Cụm tay lái của xe được uốn con là đưa lên cao về hướng người dùng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái. Cụm đèn pha được mạ chrome, hệ thống đèn trên xe gồm đèn pha, đèn hậu và xi-nhan đều sử dụng công nghệ LED.

Đông cơ SOHC của GPX PopZ 110 có dung tích 110cc, làm mát bằng không khí, tỷ số nén 9,2:1 cùng cônh nghệ phun xăng FI từ Delphi được trang bị kèm theo. Đây là một khối động cơ mạnh và ổn định mặc dù dung tích không quá lớn nhưng được bù lại nhờ tỷ số nén tốt. GPX PopZ 110 sẽ là một trong những mẫu xe được quan tâm nhiều trong thời gian tới nhờ thiết kế độc lạ và giá thành không quá cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.