Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 22/07/2022 10:40 AM
Vừa ra mắt thị trường Việt Nam được ít ngày, GPX Popz 110 được đánh giá là mẫu xe có thiết kế khá mới lạ, là một sự lựa chọn mới cho phong cách cổ điển pha lẫn trẻ trung bên cạnh Honda Super Cub C125 nhưng chi phí rẻ hơn

GPX Popz 110 là một mẫu xe khá nhỏ gọn với ‘số đo 3 vòng’ chỉ là 1880 x 745 x 1070 mm (dài x rộng x cao). Sở hữu thiết kế cổ điển, trẻ trung và có phần tối giản, mẫu xe này hướng đến đối tương người dùng là các bạn trẻ muốn có một chiêc xe nhỏ gọn và tiết kiệm nhưng vẫn có thiết kế độc lạ.

GPX-Cafeauto-1

Popz 110 được trang bị cụm đồng hồ Analog thể hiện các thông số về quãng đường, tốc độ và lượng nhiên liệu trong xe. Cụm tay lái của xe được uốn con là đưa lên cao về hướng người dùng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái. Cụm đèn pha được mạ Chrome, hệ thống đèn trên xe gồm đèn pha, đèn hậu và xi-nhan đều sử dụng công nghệ LED.

GPX-Cafeauto-2

Đông cơ của GPX Popz 110 2022 có dung tích 110 cc SOHC làm mát bằng không khí, tỷ số nén 9,2:1 cùng cônh nghệ phun xăng FI từ Delphi được trang bị kèm theo. Đây là một khối động cơ mạnh và ổn định mặc dù dung tích không quá lớn nhưng được bù lại nhờ tỷ số nén tốt.

Ngoài ra, với công nghệ phun xăng của Mỹ, GPX Popz được đánh giá là vận hành thoải mái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

GPX-Cafeauto-3

Giá của GPX Popz 110 2022 ở thị trường Việt Nam đang ở mức khá rẻ. Cụ thể, mẫu xe này đang được phân phối với 5 màu sắc khác nhau bao gồm: Đen, Cam, Xám, Xanh và Đỏ.

Tất cả các phiên bản màu đều có chung mức giá 36,5 triệu đồng. Mức giá này chỉ bằng khoảng ¼ mức gái của Super Cub C125 khi bị đội giá lên quá cao ở thời điểm hiện tại.

GPX Popz 110 2022 sẽ là một trong những mẫu xe được quan tâm nhiều trong thời gian tới nhờ thiết kế độc lạ và giá thành không quá cao.

GPX-Cafeauto-4

GPX-Cafeauto-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.