Thị Trường, - 07/11/2014 10:04 PM
HR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ của Honda sẽ chính thức được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 18/11 tới. Đây là thị trường thứ 2 tại Đông Nam Á sau Indonesia được Honda chọn ra mắt sản phẩm này, rất có thể Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo.

Honda Thái Lan vừa tiết lộ những hình ảnh úp mở về mẫu xe HR-V trên trang web chính thức của mình cùng thời gian đếm ngược đến ngày ra mắt chính thức vào 18/11 tới. Ngoài ra, 2 phiên bản là Premium và Sport cũng được đưa ra chứng tỏ 2 phiên bản này sẽ được ra mắt vào thời gian trên.

Honda HR-V hay còn có tên gọi là Honda Vezel tại Nhật Bản nằm ở phân khúc B như City và Jazz, nhưng khung gầm của xe được kéo dài hơn. Xe có chiều dài cơ sở là 2.610 mm, dài hơn 10 mm so với City và hơn 80 mm so với Jazz. Vì là SUV, nên HR-V sở hữu bộ la-zăng rộng 17 inch, tương ứng với cỡ lốp 215/55.

Xe được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm CVT 1.5 và 1.8 lít đến từ các dòng City và Jazz. Trong đó, động cơ 1.5 lít có khả năng sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, động cơ 1.8 lít thì mạnh hơn với 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 169 Nm. Cả 2 động cơ 4 xi lanh SOHC i-VTEC đều tương ứng với hộp số vô cấp CVT.

Honda HR-V sẽ được trang bị phanh đỗ xe điện tử, ABS, EBD, hệ thống trợ phanh, 1 cặp túi khí và hệ thống cân bằng xe. Với phiên bản cao cấp, chiếc HR-V còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, mở khóa và khởi động không cần chìa, hệ thống điều khiển hành trình, ghế ngồi bằng da…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.