Thị trường ô tô, - 22/05/2023 09:55 AM
Trước đó, Honda HR-V từng có thông tin ra mắt vào cuối tháng 5 đầu tháng 6, nhưng mới đây lại có tin đồn dời lịch ra mắt sáng tháng 7, đáng chú ý gói an toàn Honda Sensing sẽ có mặt trên tất cả phiên bản.

Theo lời các tư vấn bán hàng thì mẫu Honda BR-V sẽ được ra mắt người dùng Việt Nam vào tháng 7 tới đây. Ngoài ra họ cũng tiếc lộ thêm mẫu xe MPV này sẽ được trang bị gần như đầy đủ các tính năng an toàn trong gói Honda Sensing trên 2 phiên bản.

Cụ thể hơn Honda BR-V 2023 sẽ có 2 phiên bản được mang về Việt Nam gồm bản G tiêu chuẩn và L cao cấp, được định giá trong tầm 600 đến 700 triệu đồng, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và đều có gói công nghệ Honda Sensing, tương tự như HR-V hay CR-V.

Tuy không công bố chính xác các tính năng hỗ trợ trong gói an toàn Honda Sensing nhưng theo thông tin từ các thị trường khác có thể sẽ có các trang bị như đèn pha tự động, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo làn đường, thông báo xe phía trước khởi hành và hệ thống giảm thiểu va chạm.

xuat-hien-tin-don-honda-br-v-2023-doi-lich-ra-mat-sang-thang-7-option-an-toan-nhieu-nhu-hr-v

Tại thị trường Indonesia, Honda BR-V 2023 được trang bị cụm đèn chiếu sáng dạng Led và mâm hợp kim 17 inch trên bản L, phiên bản G sẽ chỉ có la-zăng 16 inch. Ngoài ra các trang bị bên trong giữa 2 phiên bản cũng có khác biệt như bản L có ghế da, lẫy chuyển số còn bản G chỉ là ghế nhỉ, vô lăng trơn.

Các trang bị khác của Honda BR-V cũng chỉ ở mức cơ bản như điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, phanh cơ truyền thống, màn hình trung tâm cũng chỉ 7 inch. Thế nên để tối ưu trải nghiệm người dùng vẫn phải tự trang bị thêm các option từ bên ngoài.

xuat-hien-tin-don-honda-br-v-2023-doi-lich-ra-mat-sang-thang-7-option-an-toan-nhieu-nhu-hr-v

Khả năng cao, Honda BR-V 2023 sẽ được trang bị cấu hình máy xăng 1.5L cho mức công suất 119 mã lực, 145 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Thông số cấu hình này có phần khá giống với mẫu Honda City đang bán tại Việt Nam.

So với các đối thủ khác Honda BR-V có khá nhiều lợi thế về mặt vận hành và trang bị hỗ trợ an toàn. Tuy nhiên giá bán vẫn chưa công bố nhưng sẽ có khá nhiều lợi thế trước các mẫu MPV mới như Toyota Veloz Cross, Kia Carens hay Hyundai Stargaze. Nhưng về các trang bị mang tính trải nghiệm có phần hạn chế so với các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.