Thị trường ô tô, - 16/12/2022 08:09 AM
Để tăng sức cạnh tranh hơn so với các đối thủ khác, Honda vừa cập nhật thêm phiên bản mới cho mẫu SUV HR-V với mức giá chưa tới 700 triệu đồng.

Sau nhiều thông tin thì Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản G dành cho mẫu xe HR-V với mức giá 699 triệu đồng thấp hơn phiên bản L 127 triệu đồng và 47 triệu đồng so với Toyota Corolla Cross G chỉ cao hơn Hyundai Creta một chút.

honda-hr-v-co-them-ban-base-gia-duoi-700-trieu-dong-cat-bo-nhieu-option

Việc tung ra phiên bản G với mức giá chưa tới 700 triệu đồng thì Honda HR-V chỉ còn một số trang bị như ghế nỉ, chỉnh cơ, vô lăng urethan, đồng hồ lái analog, ống xả đơn,… như vậy có thể xem đây là phiên bản tiêu chuẩn của HR-V.

honda-hr-v-co-them-ban-base-gia-duoi-700-trieu-dong-cat-bo-nhieu-option

Mặc dù không còn nhiều tiện nghi nhưng Honda HR-V bản G vẫn còn một số option đặc trưng đèn pha Led, đèn hậu Led, màn hình trung tâm 8 inch, điều hòa tự động 1 vùng, chìa khóa thông minh, đề nổ từ xa, cửa gió hàng ghế sau,….

honda-hr-v-co-them-ban-base-gia-duoi-700-trieu-dong-cat-bo-nhieu-option

Đáng chú ý hệ thống Honda Sensing vẫn được trang bị với các tính năng như hệ thống giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng, kiểm soát hành trình, giữ làn và giảm thiểu chệch làn, thông báo xe phía trước khởi hành… Gói trang bị này cũng chính là thứ khiến HR-V nổi trội hơn các đối thủ như Creta hay Seltos.

honda-hr-v-co-them-ban-base-gia-duoi-700-trieu-dong-cat-bo-nhieu-option honda-hr-v-co-them-ban-base-gia-duoi-700-trieu-dong-cat-bo-nhieu-option

Ngoài ra, Honda HR-V bản G chỉ được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên thay vì tăng áp nên chỉ có mức công suất 119 mã lực, 145 Nm, hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước. Cấu hình này có phần tương đồng với Honda City.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2022 đến tháng 11/2022 chỉ có 2.207 xe Honda HR-V được bán ra thị trường và có phần tăng trưởng chậm bởi hạn chế nguồn cung cũng như giá bán có phần cao so với các đối thủ khác. Thế nên phiên bản G sẽ giúp cái thiện doanh số cho mẫu SUV hạng B này trước các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.