Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 19/08/2022 04:40 PM
Hiện tại Honda HR-V đang có những ưu đãi cộng dồn lên đến gần trăm triệu đồng, tuy nhiên chỉ áp dụng cho những mẫu cũ đang cần dọn kho.

Mặc dù phiên bản mới của Honda HR-V đã được ra mắt cách đây không lâu, nhưng đến nay vẫn còn một số lượng nhất định còn tồn kho trong các đại lý Honda. Và để dọn kho một cách nhanh chóng nhiều đại lý đã áp dụng khuyến mãi từ hãng và chính sách showroom với mức cộng gộp gần 100 triệu đồng cho Honda HR-V phiên bản cũ, ngoài ra một số nơi còn mạnh tay tặng kèm thêm phụ kiện hay bảo hiểm thân vỏ.

honda-hr-v-mo-dau-uu-dai-giam-gia-tram-trieu-nhung-chi-la-phien-ban-cu

So với những lần giảm trước thì lần ưu đãi này vẫn còn nhẹ hơn so với thời gian trước nhất là giai đoạn sau dịch bệnh và trước khi ra mắt phiên bản mới. Các phiên bản được giảm giá lần này chủ yếu là bản G có giá niêm yết 786 triệu đồng.

honda-hr-v-mo-dau-uu-dai-giam-gia-tram-trieu-nhung-chi-la-phien-ban-cu

Thế hệ tiền nhiệm của Honda HR-V tạo ấn tượng nhờ kiểu dáng bề thế, thiết kế có phần mềm mượt so với các đối thủ. Tuy nhiên mức giá của Honda HR-V được định vị khá cao sao với mặt bằng chung cùng với động cơ chỉ ở mức 1.8L khiến không ít người chuyển sang dòng xe mới có giá bán phải chăng và giá trị sử dụng thực tế hơn.

honda-hr-v-mo-dau-uu-dai-giam-gia-tram-trieu-nhung-chi-la-phien-ban-cu

Về thế hệ mới của Honda HR-V được xem là sự lột xác hoàn toàn khi được sử dụng cơ 1.5L cho mức công suất lên đến 174 mã lực, 240Nm ngoài ra còn có thêm gói hỗ trợ lái Honda Sensing có mặt trên tất cả các phiên bản với các tính năng nổi trội như phanh giảm thiểu va chạm CMBS, hỗ trợ giữ làn đường LKAS, giảm thiểu chệch làn đường RDM, đèn pha thích ứng tự động AHB, kiểm soát hành trình chủ động ACC tích hợp LSF và thông báo xe phía trước di chuyển LCDN.

Tuy được nâng cấp hoàn toàn với nhiều điểm mới từ ngoại thất, nội thấy, trang bị và cả động cơ tuy nhiên giá bán của Honda HR-V 2022 vẫn cao hơn so với mặt chung khi có niêm yết từ 826 đến 871 triệu đồng. Trong khi đó các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Creta có mức giá rẻ hơn đáng kể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.