Thị trường ô tô, - 03/12/2022 01:50 PM
Rất có thể trong tháng cuối năm 2022, Honda sẽ bổ sung thêm phiên bản G cho dòng xe HR-V nhằm tăng thêm sức cạnh tranh.

Thế hệ mới của Honda HR-V được ra mắt vào hồi giữa năm 2022 với 2 phiên bản L và RS với mức giá đề xuất từ 826 - 871 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này được xem là khá cao trong phân khúc SUV hạng B chỉ thấp hơn Toyota Corolla Cross và cao hơn đáng kể so với Kia Seltos hay Hyundai Creta.

Và hiện nay trên một số hội nhóm mạng xã hội đang có tin đồn về việc Honda sẽ bổ sung thêm HR-V phiên bản G mới ngay trong tháng 12 này nhằm kích cầu mua sắm cũng như tăng thêm khả năng cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc.

Mặc dù giá bán chưa tiết lộ nhưng các trang bị trên phiên bản G của Honda HR-V có thể vẫn giữ được như gói công nghệ an toàn Honda Sensing, ghế Magic Seat với 3 chế độ gập, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời,….

Thay đổi lớn nhất có thể xảy ra khi Honda HR-V bản G sẽ sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên thay vì tăng áp như bản L hay RS. Cấu hình động cơ này khá giống bản G tại Indonesia khi cho ra mức công suất 121 mã lực, 145 Nm đi kèm với hộp số CVT vô cấp. Hiệu suất của động cơ này khá giống với mẫu Honda City đang phân phối tại Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, phân khúc xe gầm cao giá rẻ khá được nhiều người ưa chuộng bởi độ thực dụng cao. Tuy nhiên Honda thường có mức định giá cao hơn mặt bằng chung nên ít được nhóm khách thực dụng ưa chuộng nhờ vậy mà doanh số thường không quá vượt trội so với các đối thủ khác, nhưng bù lại cảm giác lái, hiệu suất vận hành yếu tố thương hiệu luôn là điểm mạnh của các mẫu ô tô mang thương hiệu Honda.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.