Trên danh mục sản phẩm mới nhất trên trang chủ Mazda Việt Nam cho thấy Mazda 6 hiện chỉ còn 2 tùy chọn phiên bản và phiên bản sử dụng động cơ 2.5L cũng không còn xuất hiện. Như vậy chỉ còn một cấu hình 2.0L.
Ngoài ra tên gọi của Mazda 6 cũng đã có một số sự thay đổi. Cụ thể trước đó phiên bản 2.0 được đặt tên lần lượt Premium và Premium GTCCC thì hiện tại được đổi sang Luxury và Premium với giá bán lần lượt từ 769 triệu đồng và 809 triệu đồng.
Mức giá này có sự thay đổi đáng kể, bởi trong tháng 6 xe chỉ có giá từ 744 triệu đồng cho bản Luxury và 790 cho bản Premium. Dù có sự thay đổi về giá nhưng Mazda 6 vẫn là mẫu sedan cỡ D có giá bán dễ tiếp cận nhất so với các đối thủ.
Theo báo cáo bán hàng thì trong nửa đầu năm 2024, Mazda 6 bán ra tổng cộng 237 xe. Nếu đề xuất phí trước bạ được thông qua thì mẫu xe này sẽ có sức cạnh tranh tốt hơn.
Mẫu sedan hạng B Volkswagen Virtus vừa được ra mắt thuộc phân khúc xe hạng B nhưng gây bất ngờ với mức giá bán ngang ngữa nhiều mẫu xe hạng D.
Hãng xe Nhật vừa trình làng phiên bản nâng cấp của Mazda 6 với một số thay đổi nhỏ và nổi bật với màu sơn Artisan Red.
Trong tháng 10, sự cạnh tranh giữa Mazda 6, Honda Accord, Toyota Camry có phần gay gắt hơn khi bám đuổi nhau từng chút một. Tuy nhiên nhờ các chính sách bán hàng mà Mazda 6 đã đứng đầu phân khúc sedan hạng D.
Trong tháng 8, thứ tự bán hàng của các mẫu sedan không đổi khi VinFast Lux A vẫn tiếp tục đứng đầu, theo sau là Toyota Camry và Mazda 6 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có doanh số tăng trưởng dương.
Sau thời gian dài không có sự nâng cấp nào thì mới đây một số đại lý đã có các chương trình ưu đãi cho mẫu sedan Mazda 6 nhằm lấy lại thị phần trong phân khúc.