Sau khi phiên bản nâng cấp được ra mắt, Kia Sonet nhanh chóng lấy lại vị trí đầu phân khúc với hơn 600 xe bán ra, theo sau đó là Toyota Raize dù trong tháng sức bán có phần giảm nhẹ.
Đáng chú ý Hyundai i10 có doanh số giảm mạnh, nguyên nhân được cho là trong thời điểm chuyển giao thế hệ thế nên sức bán có phần chững lại. Toyota Wigo nhờ có các ưu đãi mà có sức bán tăng đáng kể.
Nhờ các ưu đãi kết hợp từ Chính phủ và đại lý, phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị đã có những dấu hiệu khả quan hơn so với thời điểm trước. Kia Sonet và Hyundai i10 đã có sức bật về doanh số tốt hơn, mẫu xe điện VinFast VF 5 cũng tăng trưởng gần như gấp đôi.
Phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ dần không còn được sức hút như thời điểm trước, bởi nhu cầu người dùng có phần cao hơn khi Hyundai Grand i10 và Kia Morning không còn sức bán cao. Tuy nhiên phân khúc xe gầm cao lại được ưa chuộng hơn bởi tính đa dụng nhiều hơn.
Trong một cuộc họp thường niên, chủ tịch Vingroup đã tiết lộ trong vài tuần tới sẽ công bố một mẫu xe siêu nhỏ giá rẻ và rất đẹp.
Tương tự nhiều phân khúc khác, dòng xe đô thị cỡ nhỏ có mức doanh số với chỉ số tăng trưởng dương khi hầu hết các mẫu xe đều có sức bán kém. Đáng chú ý hai mẫu xe gầm cao là Kia Sonet và Toyota Raize cùng một lúc có số xe bàn giao cao hơn hai mẫu xe gầm thấp khác là Hyundai i10 và Kia Morning
Trong tháng 3, Kia Sonet tạo bất ngờ khi có hơn 1.000 xe bán ra toàn thị trường, mặt bằng chung các mẫu xe thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ đều không có sự tăng trưởng quá lớn.