CB1100 Bad Seed có thiết kế năng động hơn, sắc nét hơn khác biệt so với hình dáng cổ điển quen thuộc của dòng xe này. Đây là hình ảnh tiếp thu từ mẫu CB750 thế hệ mới chứ không còn nhiều nét đặc trưng của CB1100 nữa. Hai giảm xóc sau thay bằng loại của Ohlin màu vàng bóng. Phần đuôi được vuốt gọn lại, ống xả đơn ốp carbon với 4 đường dẫn nối với 4 van xả của máy. Phần đầu xe đặc biệt có thêm chụp bảo vệ cụm đèn và cụm 2 đồng hồ, phía dưới ghi đông là tem chứng nhận phiên bản từ 001 đến 100.
Vẫn giống như phiên bản thường, CB1000 Bad Seed vẫn dùng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1140cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 88,5 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 68,6 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Kích thước tổng thể cũng không có gì thay đổi với chiều dài cơ sở 1,5m, chiều cao yên 790mm, lốp trước 110/80-18, lốp sau140/70-18. Phanh trước đĩa đôi 296mm 4 piston, phanh sau đĩa đơn 256mm.
Theo Honda Pháp, hãng sẽ bắt đầu bán mẫu CB1100 Bad Seed này vào cuối tháng 4 này với mức giá dự báo rơi vào khoảng 15.590 euro tương đương 21.575USD tại thị trường nước này.
Vừa qua, Honda đã công bố thông tin về mẫu xe mô tô khối lớn mới Hawk 11 (Hawk Eleven). Hiện tại đây là một mẫu xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản
Mới đây, Honda đã hoàn thành quá trình cải tiến cho dòng mô tô hoài cổ phân khối lớn là CB1100. Kết quả ra đời 3 phiên bản thường, EX và RS đầy mê hoặc.
Hai bản concept mang hai phong cách khác biệt, nakedbike và cafe racer, sẽ là kiểu thiết kế chủ đạo xuất hiện trên Honda CB1100 2017, mẫu xe dự kiến ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới?
Được Honda giới thiệu vào nửa cuối 2012, CB1100 là sự pha trộn tuyệt hảo giữa kiểu dáng hoài cổ và một loạt trang thiết bị tân tiến.
CB1100 sinh ra vào năm 2010 trong vai trò là kẻ tân thời, hồi sinh dòng Naked-bike huyền thoại CB từ những năm 1969. Kể từ đó, chiếc motor mang dáng dấp hoài cổ này đã làm siêu lòng không ít giới hâm mộ bởi vẻ đẹp bất tử của những chiếc classic-bike nhà Honda.