Vừa qua, Honda đã công bố thông tin về mẫu xe mô tô khối lớn mới Hawk 11 (Hawk Eleven). Hiện tại đây là một mẫu xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Phong cách thiết kế kết hợp giữa cảm giác tiên phong của NT1100 và hương vị hoài cổ của CB1100. Tạo ra một mẫu Cafe Racer rất khác biệt so với dòng xe "Neo Sports Café" hiện có của nhà Honda.

Hawk Eleven.cafeauto

Khung chính bằng thép dựa trên cơ sở của Africa Twin, được kết hợp với phuộc trước dạng hành trình ngược SFF-BP của Showa, giúp thân xe ổn định mang đến cảm giác lái linh hoạt, thư thái và thoải mái trong thành phố.

 

Hawk Eleven.cafeauto

Hawk Eleven.cafeauto

Hawk 11 được trang bị động cơ song song kép từ mẫu CRF1100L Africa Twin Adventure, 1.082cc làm mát bằng nước, tạo ra công suất 102 hp tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 6.250 vòng / phút, đi cùng với đó là hộp số 6 cấp.

Hawk Eleven.cafeauto

Bảng điều khiển là dạng kỹ thuật số, giúp hỗ trợ lái xe thoải mái và an toàn, chẳng hạn như bướm ga điện tử, ABS 2 bánh trước sau, cụm đồng hồ, có kết nối Bluetooth và định vị.

Hawk Eleven.cafeauto

Hawk Eleven.cafeauto

Hawk 11 có hai màu là xanh ngọc và màu đen than chì. Giá đã bao gồm thuế là 1.397.000 Yên (253 triệu đồng), dự kiến sẽ được bán tại các cửa hàng Honda Nhật Bản vào ngày 29 tháng 9 năm 2022.

Cũng như các mẫu xe nội địa Nhật khác, mẫu này dự báo sẽ tạo sự chú ý cao với anh em mê mô tô Việt Nam. Thêm một lần ngóng chờ!

Hawk Eleven.cafeauto

Hawk Eleven.cafeauto

Hawk Eleven.cafeauto

Hawk Eleven.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.