Thị Trường, - 19/02/2016 12:30 AM
Được Honda giới thiệu vào nửa cuối 2012, CB1100 là sự pha trộn tuyệt hảo giữa kiểu dáng hoài cổ và một loạt trang thiết bị tân tiến.
 
Ra đời thay thế CB750, mẫu retro hơn 1000 phân khối thừa hưởng nhiều tinh hoa thiết kế từ người tiền nhiệm. Phảng phất nhiều nét tương đồng với những mẫu Triumph Bonneville, chiếc xe vừa mang nét kiêu sa, vừa bề thế, uy dũng. 
 
  
 
Chạm mặt CB1100 trên phố, hẳn không ai có thể cưỡng lại một cái nhìn dù là vô thức. Tay lái Sam Bendall của chuyên trang Ride Apart đã ví rằng: cầm lái chiếc xe như thể đang đi dạo cùng Scarlett Johanssen với bộ váy đầm màu đỏ đô lộng lẫy, cảnh tượng mà bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn. 
 
 
            
Honda trang bị cho chiếc xe động cơ I4 dung tích 1142cc làm mát bằng không khí. Mẫu xe tiền nhiệm sở hữu hệ dẫn truyền không thực sự làm vừa lòng khách hàng, do đó trên chiếc CB1100 Honda đã tiếp thu và khắc phục hạn chế này bằng một hệ dẫn truyền hoàn toàn mới và hộp số 6 cấp trở thành trang thiết bị tiêu chuẩn.
 
 
Ngoài phiên bản thông thường trong bài viết, Honda còn đưa ra model CB1100 Deluxe với nhiều cải tiến như hệ thống ABS, bình xăng lớn hơn, ống xả thiết kế lại... Giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam vào khoảng 400-450 triệu đồng tùy phiên bản và trang bị.
 
  
 
  
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.