Thị trường ô tô, - 14/08/2021 07:30 AM
Thế hệ mới của Honda CR-V mới đây được bắt gặp trên phố trong lớp ngụy trang kín đáo, nhưng tổng thể có phần cân đối nhờ chiều dài có vẻ như được tăng thêm kích thước.

Sau những màn lộ diện vào tháng 3 thì sang tháng  8, người ta bắt gặp những hình ảnh rõ hơn về thế hệ Honda CR-V đời mới. Mặc dù chưa rõ các chi tiết sau lớp ngụy trang nhưng có thể thấy được kích thước xe đặc biệt là chiều dài được cơi nới thêm không ít.

honda-cr-v-the-he-moi-xuat-hien-trong-lop-nguy-trang-dang-xe-can-doi-hon-han

Cũng thông qua những hình lộ diện này có thể thấy được một số chi tiết hoàn thiện hơn như đèn pha Led được làm mỏng hơn, đi kèm với thanh crôm nói liền, lưới tản nhiệt kiểu mới kích thước lớn hơn, tuy nhiên không đèn sương mù trên bản lộ diện lần này.

honda-cr-v-the-he-moi-xuat-hien-trong-lop-nguy-trang-dang-xe-can-doi-hon-han

Bên hông xe có thể thấy chiều dài được cơi nới thêm tạo sự cân đối hơn so với thế hệ cũ, phần mui sau cũng được nâng cao lên một chút, gương chiếu hậu cũng được đời xuống vị trí cửa xe. Có thể việc kéo dài thân xe nhằm tối ưu không gian cho hàng ghế thứ 3 vốn không được đánh giá cao trên thế hệ hiện tại.

honda-cr-v-the-he-moi-xuat-hien-trong-lop-nguy-trang-dang-xe-can-doi-hon-han

Mặc dù chưa có các thông tin về động cơ, nhưng có thể Honda CR-V mới vẫn sẽ tiếp tục sử dụng động cơ giống như trên Honda Civic thế hệ mới hoặc có thêm tùy chọn hybrid đi kèm dẫn động cầu trước hoặc AWD. Các thông tin về giá vẫn còn là bí ẩn dự kiến trong năm sau sẽ có thêm nhiều thông tin về mẫu xe này.

Ở thị trường Việt Nam, Honda CR-V thế hệ thứ 5 được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản E, G, L có giá bán lần lượt là 998 triệu đồng, 1.048 tỷ đồng và 1.118 tỷ đồng. Hiện xe đang được hưởng hỗ trợ toàn bộ chi phí trước bạ và kèm phụ kiện tùy đại lý. So với các đối thủ Honda CR-V ở nước ta có khả năng vận hành thua một chút so với các đối thủ bởi thiếu tùy chọn dẫn động 4 bánh AWD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.