Kế hoạch này có vẻ có tương lai khá tươi sáng khi các khách hàng vấn tiếp tục muốn có nhưng phiên bản độc và đặc biệt của Huayra và Zonda, và miễn là có nhu cầu Pagani sẽ sẵn sàng đáp ứng. Có vẻ như những nhu cầu đó sẽ không biến mất ngay vậy nên hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những Huayra và Zonda với diện mạo mới trong tương lai.
Bản kế nhiệm của Huayra đã được đưa vào sản xuất với mục tiêu ra mắt vào năm 2021. Đây có thể sẽ là chiếc hyper car hybrid đầu tiên của hãng. Pagani có đầy đủ nền tảng trong nay cho những năm tiếp theo, vậy tại sao Huayra và Zonda của hiện tại vẫn tiếp tục được sản xuất. Đơn giản vì còn có thị trường thì Pagani vẫn sẽ làm khách hàng thỏa mãn. Vấn đề là hãng không làm những phiên bản mới của Zonda và Huyara mà sẽ làm những mẫu mới dựa trên nền tảng khung gầm hiện tại.
Nhà sáng lập Pagani, Horacio Pagani, đã đề cập đến một hệ thống xanh đặc biệt trong cuộc trao đổi với Top Gear. Nhiều khách hàng của hãng đã yêu cầu tình chỉnh lại những chiếc xe hiện tại của mình, đặc biệt là với những chủ nhân của chiếc Zonda, nhiều trong số đó yêu câu bơm vào thêm sức sống cho những chiếc xe đang già cỗi của họ. Tương tự như chiếc Huayra. “Kỷ nguyên của chiếc Huayra đặc biệt đã tới” Pagani cho biết. “Ngay lúc này, một khách hàng người sở hữu một trong những chiếc Huayra đầu tiên đang đặt hàng một phiên bản đặc biệt, với nhiều nâng cấp. và chúng tôi sẽ giao hàng vào cuối tháng này”.
Nếu dõi theo Pagani đủ lâu, bạn sẽ hiểu rằng hiệu ứng này không hoàn toàn mới. hãng có một lịch sử tái thiết những chiếc xe hiện tại trở thành chiếc xe độc nhất. Ví dụ như chiếc Pagani Zonda Viviera ra mắt năm 2017 và sau đó được tái chế lại thành chiếc Zonda F như hiện tại. Sẽ luôn có người muốn có một chiếc Pagani, và một khi có họ lại muốn thêm tùy chọn tái tạo, làm mới, cá nhân hóa và làm điều gì đó khác biệt với chiếc xe của mình. Mức giá cho mỗi lần nâng cấp như vậy là trên 1 triệu đô, và đó là cách mà Pagani sống khỏe suốt 20 năm qua.
Chúng ta vẫn thấy nhiều Zonda và Huayra chạy ra khỏi nhà máy của Pagani ở Italia. Đó không phải là những mẫu xe mới, mà là những phiên bản mới và hàng độc của những mẫu xe hiện tại. Liệu Pagani có thể làm như vậy đến bao giờ, câu trả lời nằm ở khách hàng. Nếu như họ muốn thay máu cho những chiếc xe hiện tại thì việc duy nhất có cần làm là nói chuyện với Pagani.
Pagani vừa hé lộ siêu phẩm Dinamica Evo được làm dựa trên chiếc Huayra Roadster BC, sở hữu khổi động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép có nguồn gốc từ AMG.
Đầu năm mới, Minh Nhựa đã cùng Cường Đô-la mang dàn xe trị giá trăm tỷ ra phố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Sau khi bán hai chiếc sedan, Minh Nhựa đã chi ra số tiền trên 40 tỷ đồng để mua về bốn chiếc xế hộp khác từ Mercedes-Maybach, Range Rover cho tới Bentley.
Chiếc Pagani Huayra gần trăm tỷ được đích thân Minh “Nhựa” cầm lái xuống phố với diện mạo mới sau thời gian dài ở ẩn.
Sau thời gian dài lộ diện chạy thử nghiệm trên đường, “đàn em” của mẫu Pagani Huayra đã được ra mắt với tên gọi Utopia.