Thị Trường, - 22/05/2018 06:03 PM
Phần phim đầu tiên ra mắt Audi Q8 đã chính thức ra mắt công chúng và được phát hành trên kênh Youtube chính thức của hãng.

Câu chuyện kể về Sandra và Quentin, một cặp vợ chồng quyền lực từ Golden State. Họ có tất cả, đó là sự nghiệp thành công, một căn hộ cao cấp, có sức ảnh hưởng lớn và một chiếc xe hoàn hảo có thể phù hợp với mọi tình huống. Mọi thứ đảo lộn khi người vợ Sandra bị bắt cóc.

Người chồng sau đó tỉnh dậy ở một căn phòng tối và cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đoạn video kết thúc với hình ảnh Quentin đi ra từ một nhà kho nằm giữa sa mạc rộng lớn.

Có vẻ như phần đầu của câu chuyện chưa hé lộ nhiều thông tin Audi Q8, phần tiếp theo sẽ sớm được phát hành trong tuần tới và hy vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin về mẫu xe hơn.

Về truyền động, dự kiến Audi sẽ cung cấp một loạt động cơ khác nhau cho Q8 mới, bao gồm một đơn vị tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh với 252 mã lực và một động cơ tăng áp V6 3.0 lít sản sinh khoảng 355 mã lực.

Ngoài ra, Audi cũng có thể sẽ giới thiệu một phiên bản plug-in hybrid cho Q8 2019 - kết hợp giữa động cơ tăng áp V6 3.0 lít, một động cơ điện và gói pin lithium-ion. Thiết lập này cho phép chiếc crossover có thể tạo ra công suất tối đa 443 mã lực, và phạm vi lái điện lên đến 59 km.

Hãng xe Đức cho biết thương hiệu cũng đang phát triển hai mẫu xe phái sinh khác là S Q8 và RS Q8, trong đó biến thể RS Q8 có thể sẽ nhận được một động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít cho ra khoảng 530 mã lực.

Mẫu xe là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Bentley Bentayga và Lamborghini Urus. Audi Q8 sẽ sử dụng nền tảng khung gầm MLB Evo được Volkswagen phát triển cùng với một số tùy chọn động cơ khác nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.