Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 07/09/2022 03:14 PM
Dù các mẫu sản phẩm của Kia Việt Nam đang có xu hướng tăng giá, một số mẫu xe còn trong tình trạng khan hàng nhưng vẫn có số ít đi ngược lại.

Đầu tiên là mẫu Kia K5 đang có mức giảm tại một số đại lý từ 5 triệu đồng đến 25 triệu đồng cho phiên bản Premium và GT Line, riêng phiên bản tiêu chuẩn Luxury vẫn giữ nguyên giá bán. Tuy nhiên tùy theo chính sách bán hàng thì người mua có thể thương lượng mức giá tốt hơn khi xem trực tiếp tại đại lý kể cả phiên bản Luxury.

hai-mau-xe-kia-giam-gia-quyet-tam-gianh-doanh-so

Kia K5 đang có giá giảm từ 5 - 25 triệu đồng

Như vậy sau ưu đãi thì hai phiên bản Premium và GT Line có mức giá lần lượt 929 triệu và 1.029 tỷ đồng. Tuy nhiên mức ưu đãi này không phải để kích cầu mà chủ yếu là gia tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ khác đồng thời giảm khoảng cách so với Toyota Camry.

Kể từ khi ra mắt, Kia K5 đã có được những thành công nhất định khi có tới 1.197 xe bán ra trong 7 tháng đầu năm cao hơn cả Mazda 6 và Honda Accord và chỉ xếp sau Toyota Camry và VinFast Lux A. Cũng trong phân khúc hạng D này vốn khá kén khách so với các mẫu xe hạng B hay C khác.

Kế đến là mẫu Kia Sorento nhưng chỉ có phiên bản 2.5 Signature có mức giảm lên tới 20 triệu đồng tại một số đại lý và có giá sau ưu đãi 1.209 tỷ đồng. Hiện Kia Sorento chịu khá nhiều áp lực từ đồng hương Hyundai SantaFe.

Ngoài ra trước đó Kia Morning cũng có mức giảm giá từ 10 đến 15 triệu đồng phiên bản, đồng thời bổ sung thêm biến thể số sàn nhằm gia tăng sức hút trong phân khúc hạng A. Hiện tại đa phần các mẫu xe Kia như K3, Carnival, Seltos hay Sonet đều có mức tăng từ 5 đến 40 triệu đồng, nguyên nhân đến từ việc nguồn cung linh kiện có phần hạn chế, dẫu vậy những mẫu xe này đều có doanh số bán ra rất cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.