Thị trường ô tô, - 05/09/2022 02:07 PM
Không chỉ bị phạt hành chính với số tiền 70 triệu đồng thì nữ tài xế này còn bị tước bằng lái trong thời hạn 2 năm.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với người phụ nữ lái ôtô bị nổ bánh, bỏ chạy sau khi gây tai nạn làm xôn xao vào những ngày đầu tháng 7.

nu-tai-xe-lai-kia-seltos-gay-nao-loan-nhieu-noi-tai-binh-phuoc-bi-phat-70-trieu-dong

Cụ thể nữa tài xế này bị xử phạt với 3 hành vi không đi đúng phần đường gây tai nạn giao thông có mức phạt 12 triệu đồng, gây tai nạn giao thông không dừng lại có mức phạt 18 triệu đồng và trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0.4 miligam/1 lít khí thở (1,041mg/l) có mức phạt cao nhất 40 triệu đồng. Ngoài ra người phụ nữ này còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe hạng B2 thời hạn 24 tháng.

Trước đó vào ngày 10/7/2022 vừa qua, trên các hội nhóm mạng xã hội đã xuất hiện một loạt hình ảnh về chiếc Kia Seltos không rõ nguyên nhân đã không còn nguyên vẹn bánh lái phía bên trái nhưng vẫn phăng phăng chạy trên đường phố tại thị xã Bình Long, Bình Phước.

nu-tai-xe-lai-kia-seltos-gay-nao-loan-nhieu-noi-tai-binh-phuoc-bi-phat-70-trieu-dong

Theo đó, nhiều hình ảnh cho thấy dù bị hỏng nặng phần bánh lái, nhưng chiếc Kia Seltos trên vẫn liên tục di chuyển trên nhiều tuyến đường dù được mọi người ra hiệu dừng lại. Ngoài ra hình ảnh khác cho thấy một khúc gỗ lớn đã mắc kẹt vào phần đầu xe và bị kéo lê suốt quảng đường dài.

Tại hiện trường có thể thấy được lốp xe đã bị bung ra khỏi vành nhưng chiếc Kia Seltos vẫn chạy một cách bất chấp, dẫn đến mâm xe bị biến dạng và bào mòn vì tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, phần cản trước bung, một số chi tiết ở cụm đèn trước cũng có dấu hiệu hư hỏng. Và chỉ thực sự dừng lại khi có sự can thiệp đến từ xe bán tải thuộc lực lượng chức năng chạy lên chặn đầu và ra hiệu ngừng lại, rất may mắn không có thiệt hại quá nặng về người mà chỉ dừng lại ở mức hư hỏng tài sản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.