Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 25/06/2023 08:00 AM
Sau hai đợt điều chỉnh giá thì Kia Carens phiên bản sử dụng máy xăng tăng áp đã có có giá bán thực tế từ 725 triệu đồng.

Trước đó Kia Carens từng có mức giảm giá từ 30 đến 60 triệu đồng tùy phiên bản vào khoảng gần cuối tháng 5 thì mới đây nhà phân phối lại tiếp tục giảm thêm 20 đến 44 triệu đồng nhưng chỉ áp dụng cho phiên bản sử dụng máy xăng tăng áp.

kia-carens-co-them-dot-giam-gia-manh-lan-dau-khuyen-mai-len-den-80-trieu-dong

Cụ thể hơn Kia Carens phiên bản 1.4T Premium đang giảm 44 triệu đồng với giá thực tế 725 triệu đồng, phiên bản 1.4T Signature giảm 20 triệu đồng có giá mới 768 triệu đồng. Nếu cộng gộp lần trước đó thì Kia Carens phiên bản 1.4T Premium và Signature đã giảm lần lượt 74 và 80 triệu đồng.

Chưa rõ sau 1/7 thì mức giá thực tế này được giữ nguyên hay có sự thay đổi nào khác bởi Kia Carens là mẫu xe được lắp ráp trong nước sẽ được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Nhà nước, nhờ đó mà sẽ có thêm ưu thế trước các mẫu xe nhập khẩu khác.

kia-carens-co-them-dot-giam-gia-manh-lan-dau-khuyen-mai-len-den-80-trieu-dong

Tuy nhiên, dù có đã có mức giảm giá khá tốt nhưng so mặt bằng chung vẫn có phần cao hơn các đối thủ khác như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Toyota Veloz hay người anh em Hyundai Stargazer. Thậm chí các đối thủ này cũng có các chương trình khuyến mãi riêng cho mình.

Kia Carens được ra mắt vào tháng 11/2022 với khá nhiều phiên bản khác nhau, trong đó phiên bản được giảm giá trang bị máy xăng tăng áp 1.4L cho công suất 138 mã lực, 242 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động cầu trước. Ngoài ra còn có 2 cầu hình khác là máy xăng và dầu đều có chung dung tích 1.5L.

kia-carens-co-them-dot-giam-gia-manh-lan-dau-khuyen-mai-len-den-80-trieu-dong

Thiết của Kia Carens mang tính hiện đại thể thao theo phong cách SUV/crossover, xe được trang bị hệ thống Led chiếu sáng có phần cầu kỳ, giao diện Led ở đèn hậu có khá nhiều sự cách điệu đi kèm bộ mâm 17 inch tùy phiên bản

Không gian bên trong của Kia Carens bản 1.4T khá nhiều trang bị như đồng hồ điện tử, màn hình trung tâm 10.25 inch, bản Signature có loa Bose, điều hòa tự động, phím cảm ứng, sạc không dây,… riêng bản này có thêm tùy chọn 7 hoặc 6 chỗ với hàng ghế 2 dạng đơn.

Đáng tiếc, dù có mức giá cao so với mặt bằng chung nhưng Kia Carens lại không có tùy chọn phanh tay điện tử, ngoài ra cũng chưa có gói an toàn hỗ trợ mà chỉ có một số trang bị cơ bản như 6 túi khí, cảm biến va chạm, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ đổ đèo.

Dù có khá nhiều lợi thế nhưng mức định giá khá cao từ lúc mở bán đã trở thành rào cản của mẫu xe này. Thế nên việc giảm giá sẽ giúp phần nào người dùng tiếp cận mẫu xe này dễ dàng hơn so với thời điểm mới ra mắt vào năm ngoái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.