Phó giám đốc các hoạt động quốc tế của GM – ông Stefan Jacoby phát biểu: “Đông Nam Á sẽ đóng vai trò chủ đạo trong các chiến lược phát triển của chúng tôi. Chúng tôi đặt niềm tin rất lớn vào khu vực này và sẵn lòng đầu tư để phát triển các thị trường ở đây”.
GM sẽ đẩy mạnh phát triển khu vực Đông Nam Á
Các hoạt động quốc tế của GM đã được tổ chức tại hơn 100 quốc gia. Trụ trở của nó cũng sẽ di dời từ Trung Quốc sang Singapore (vào đầu tháng 2/2014). Điều này thể hiện chính sách đầu tư của GM đang dần thoát khỏi thị trường rộng lớn Trung Quốc để tập trung sang những thị trường mới mẻ hơn như Đông Nam Á.
Ông Stefan Jacoby
Ông Stefan Jacoby phát biểu thêm: “Vào quý 3 năm nay, chúng tôi sẽ thông báo chính thức kế hoạch phát triển của mình trong tương lai”. Tuy nhiên, những kế hoạch của GM đang dần trở nên rõ ràng hơn khi vào năm 2013, hãng này từng nhận định Đông Nam Á là thị trường phát triển thứ hai, chỉ sau Trung Quốc.
Hãng cũng dự đoán Thái Lan, Indonesia và Malaysia là các quốc gia có nhiều tiềm năng phát triển trong những năm kế tiếp.
Tập đoàn Hyundai đã mua lại nhà máy của GM tại Saint Petersberg nhằm tăng năng lực sản xuất và thâu tóm thị trường ôtô Nga.
Một vụ kiện tập thể chống lại hãng xe General Motors (GM) vừa được nộp lên tòa án, với cáo buộc pin trên mẫu xe ô tô điện Chevrolet Bolt dễ bị cháy nổ, gây nguy hiểm cho người dùng.
General Motors có kế hoạch chi 27 tỷ USD đầu tư vào các dự án công nghệ ôtô hoàn toàn sử dụng điện năng, nhiều hơn mức 20 tỷ USD dự kiến trước khi xảy ra đại dịch COVID-19.
Cả GM và Hyundai đều đang đau đầu do các vấn đề liên quan tới pin của cùng một nhà cung cấp - LG Chem, cũng là nhà cung cấp pin xe chạy điện lớn nhất thế giới.
General Motors hiện gần đạt được thỏa thuận với chính quyền Canada về việc đưa sản xuất xe bán tải trở lại nước này, sau khi rời Châu Á.
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Yamaha Exciter
20,000,000đ
Hồ Chí Minh
Honda SH
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Suzuki GSX
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Vespa LXV