Phó giám đốc các hoạt động quốc tế của GM – ông Stefan Jacoby phát biểu: “Đông Nam Á sẽ đóng vai trò chủ đạo trong các chiến lược phát triển của chúng tôi. Chúng tôi đặt niềm tin rất lớn vào khu vực này và sẵn lòng đầu tư để phát triển các thị trường ở đây”.
GM sẽ đẩy mạnh phát triển khu vực Đông Nam Á
Các hoạt động quốc tế của GM đã được tổ chức tại hơn 100 quốc gia. Trụ trở của nó cũng sẽ di dời từ Trung Quốc sang Singapore (vào đầu tháng 2/2014). Điều này thể hiện chính sách đầu tư của GM đang dần thoát khỏi thị trường rộng lớn Trung Quốc để tập trung sang những thị trường mới mẻ hơn như Đông Nam Á.
Ông Stefan Jacoby
Ông Stefan Jacoby phát biểu thêm: “Vào quý 3 năm nay, chúng tôi sẽ thông báo chính thức kế hoạch phát triển của mình trong tương lai”. Tuy nhiên, những kế hoạch của GM đang dần trở nên rõ ràng hơn khi vào năm 2013, hãng này từng nhận định Đông Nam Á là thị trường phát triển thứ hai, chỉ sau Trung Quốc.
Hãng cũng dự đoán Thái Lan, Indonesia và Malaysia là các quốc gia có nhiều tiềm năng phát triển trong những năm kế tiếp.
Mẫu MPV giống hệt Toyota Innova và sẽ sớm tiến tới các thị trường trong khu vực. Nhìn chiếc có màu kem mà giật mình, tưởng Innova. Nhìn giá càng giật mình hơn!
GM bất ngờ để mất vị trí nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất năm nước Mỹ vào tay Toyota dù nắm giữ ngôi vị này từ năm 1931.
Sau nhiều ồn ào liên quan đến quyền sở hữu tên gọi công nghệ xe tự hành thì hai hãng xe lớn của Mỹ cũng đã có được tiếng nói chung và giải quyết êm thấm mọi chuyện, công nghệ của hãng nào thì hãng đó vẫn tiếp tục sử dụng.
Mối quan hệ giữa nhà sản xuất ô tô General Motors và tập đoàn LG của Hàn Quốc đang xấu đi chi phí triệu hồi các mẫu xe điện Chevy Bolt EV lớn của GM.
Cuộc chiến pháp lý giữa hai tập đoàn xe hơi khổng lồ của nước Mỹ là Ford và General Motors đẩy lên một cao trào mới khi tới lượt Ford yêu cầu tòa án hủy bỏ các từ ngữ liên quan tới hệ thống tự lái của ô tô.