Thị trường ô tô, - 07/04/2022 07:02 AM
Mới đây trên các hội nhóm về xe lan truyền hình ảnh được cho là Ford Ranger thế hệ mới đang lăn bánh tại Việt Nam với lớp ngụy trang khá dày nhưng vẫn để lộ lớp sơn vàng cam đặc trưng của phiên bản cao nhất.

Cách đây ít lâu, các tư vấn bán hàng đã chào mời đặt cọc Ford Ranger phiên bản mới với lời hẹn bàn giao xe vào quý 3 năm nay. Thì mới đây hình ảnh được cho là thế hệ mới của mẫu bán tải này đang trên đường chạy thử với lớp ngụy trang ở phần đâu, đuôi xe và chụp mâm xe nhưng vẫn để lộ lớp sơn vàng cam vốn là đặc trưng của phiên bản Wildtrak cao cấp nhất.

ford-ranger-doi-moi-xuat-hien-tai-viet-nam-mau-son-giong-phien-ban-wildtrak

Dựa vào hình ảnh đăng tải có thể thấy phiên bản chạy thử được trang bị bộ đèn pha có thiết kế mới với cảm hứng lấy từ dòng xe Maverick và F-150. Đèn ban ngày được tạo hình chử C, lưới nhiệt kiểu mới với thanh ngang nằm chính giữa, đèn hậu cũng được làm mới.

Theo thông số của thị trường nước ngoài thì thùng chở hàng có kích thước lớn hơn đi kèm với ổ cắm AC có công suất 400 watt. Đáng chú ý xe vẫn có bệ bước và cản sau giống như tại thị trường nước ngoài. Tuy nhiên mâm xe có thiết kế đôi chút khác biệt.

Mặc dù không thấy được nội thất của phiên bản chạy thử tại thị trường Việt Nam, nhưng khả năng cao sẽ có các trang bị như thị trường Thái Lan gồm đồng hồ lái điện tử có kích thước 12.4 inch, màn hình giải trí trung tâm có tùy chọn 10.1 inch hoặc 12 inch, hệ thống giải trí Sync 4 có thể hiển thị các thông số vận hành khi chuyển sang chế độ off-road. Cụm điều khiển trung tâm được làm lại gọn gàng với cần số truyền thống làm trung tâm. Chỉ khâu tương phản, vô-lăng mới cứng cáp.

ford-ranger-doi-moi-xuat-hien-tai-viet-nam-mau-son-giong-phien-ban-wildtrak

Mặc dù chưa có các thông tin về các trang bị an toàn nhưng khả năng Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm máy dầu 2.0L tăng áp dơn hoặc tăng áp kép đi kèm hộp số tự động 6 hoặc 10 cấp với các chế độ lái như: Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery, Mud/Ruts và Sand.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.