Thị Trường, - 11/09/2020 03:27 PM
Hãng Mỹ được cho là đang lên kế hoạch phát triển phiên bản trục cơ sở dài của Escape, với ba hàng ghế.

Thông tin về Escape 7 chỗ (5+2) đã có từ vài năm qua, nhưng chưa có khẳng định từ Ford. Mới đây, một diễn đàn chuyên về xe Ford lại nhắc tới phiên bản trục cơ sở dài và thu hút sự quan tâm.

Escape ba hàng ghế chia sẻ cùng kết cấu C2 với bản tiêu chuẩn, nhưng trục cơ sở dài hơn, ngoại hình vuông vức hơn. Các cột cũng sẽ được thiết kế lại.

Cả hai phiên bản có nhiều nét tương đồng ở nội thất, ngoại trừ hàng ghế thứ ba ở bản lớn hơn, nhưng cũng chỉ phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn. Hàng ghế này có thể gập phẳng nếu cần thêm không gian để đồ.

Escape 7 chỗ có thể vẫn cùng tùy chọn động cơ như bản tiêu chuẩn. Dẫn động cầu trước và động cơ 4 xi-lanh là tiêu chuẩn, tùy chọn dẫn động 4 bánh. Có thể gồm cả phiên bản hybrid.

Ford Escape 7 chỗ được cho là được phát triển riêng cho thị trường châu Âu, nơi sản phẩm này sẽ thay thế S-Max, Galaxy và Edge. Những thông tin khác sẽ được hé lộ gần thời điểm xe ra mắt, dự kiến trong 2022.

Phiên bản ba hàng ghế của Escape có thể được sản xuất ở Tây Ban Nha. Và vì ở châu Âu, Escape có tên là Kuga, nên phiên bản mới có khả năng được đặt tên là Grand Kuga hoặc Kuga Max. Nếu được bán tại Mỹ, sản phẩm mới sẽ là Grand Escape hoặc Escape Max, và được sản xuất tại nhà máy đang xuất xưởng Escape 5 chỗ, ở Louisville, bang Kentucky.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.