Thị Trường, - 08/12/2014 11:17 PM
Được sản xuất với số lượng hạn chế đồng thời sở hữu sức mạnh ‘khủng’, chính vì vậy khi Ferrari công bố giá bán chính thức của FXX K lên tới 2,7 triệu USD cũng không khiến người hâm mộ quá bất ngờ.

Ferrari FXX K chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế 32 chiếc để đảm báo rằng “đứa con cưng” của hãng sẽ là mẫu xe siêu độc, siêu hiếm và chỉ dành riêng cho một nhóm khách hàng đặc biệt của hãng.

Ferrari FXX K được cung cấp năng lượng từ hệ thống truyền động hybrid là sự kết hợp của V12, dung tích 6.3 lít và một động cơ điện cho tổng công suất 1.035 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Để phù hợp với sức mạnh khủng này, Ferrari FXX K đi kèm với các bánh xe cỡ lớn và hệ thống phanh nâng cấp.

Tân binh nhà Ferrari có 4 chế độ lái, trong đó, chế độ Qualify cho hiệu suất cao nhất, chế độ Long Run làm chiếc xe vận hành ổn định, Manual Boost tối đa hoá mô-men xoắn và Fast Charge thích hợp với khi cần sạc lại nhanh pin nhiên liệu của chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Ferrari FXX K Evo – siêu phẩm không dành cho số đông

    Thị Trường  -  30/10/2017 2:43 PM

    Ferrari vừa giới thiệu siêu phẩm mới của hãng có tên gọi FXX-K Evo trong khuôn khổ sự kiện Ferrari Finali Mondiali 2017 diễn ra cuối tuần qua tại đường đua Mugello.

  • Ferrari kể chuyện thiết kế FXX K

    Khám Phá  -  07/04/2015 9:43 PM

    Ferrari FXX K, mẫu xe kế thừa huyền thoại FXX Enzo và được phát triển trên khuôn mẫu LaFerrari. Nhân lúc mẫu siêu xe vừa nhận được giải thưởng danh giá Red Dot Best Award về thiết kế đẹp nhất năm 2015, Ferrari đã kể lại câu chuyện của mình cùng FXX K qua đoạn video đầy cảm xúc.

  • Video hot trong tuần: Xế độ mang động cơ Lamborghini

    Khám Phá  -  14/12/2014 6:46 PM

    Ferrari FXX K gầm rú trên đường đua Fiorano, xế độ bí ẩn mang động cơ Lamborghini, màn lùi xe tệ nhất thế giới, xe tải chạy qua người không gây thương tích, điểm khác biệt của lốp thường và lốp cao cấp, kho tàng 100 xe cổ có giá 400 tỷ đồng… là những video không thể không xem trong tuần qua.

  • Ferrari ra mắt siêu phẩm FXX K 1.000 mã lực

    Thị Trường  -  05/12/2014 7:43 AM

    Tại đường đua Yas Marina Circuit ở Abu Dhabi, Ferrari đang giới thiệu với công chúng mẫu siêu xe mới nhất của mình FXX K. Với thiết kế hoàn hảo từ trong ra ngoài, sức mạnh mới lên đến 1.050 mã lực, mẫu Ferrari FXX K sẽ khiến cho bất kỳ tín đồ yêu xe nào cũng phải mất ăn mất ngủ vì nó.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.