Khám Phá, - 08/04/2015 04:43 AM
Ferrari FXX K, mẫu xe kế thừa huyền thoại FXX Enzo và được phát triển trên khuôn mẫu LaFerrari. Nhân lúc mẫu siêu xe vừa nhận được giải thưởng danh giá Red Dot Best Award về thiết kế đẹp nhất năm 2015, Ferrari đã kể lại câu chuyện của mình cùng FXX K qua đoạn video đầy cảm xúc.

Được thiết kế và xây dựng trên quy trình cực kỳ đặc biệt, FXX K giống như người anh FXX Enzo huyền thoại được tích hợp những gì được gọi là trái tim và khối óc của Ferrari. Mệnh danh là Laboratory Car – Xe của phòng thí nghiệm, FXX K lại đưa Ferrari lên tầm cao mới, tầm của những chiếc Hypercar với tổng công suất lên đến 1036 mã lực, mạnh hơn LaFerrari 86 mã lực và đối thủ truyền kiếp McLaren P1 GTR 49 mã lực.

 

Với trái tim là động cơ hút khí tự nhiên V12 6.3 lít có công suất 848 mã lực cùng động cơ điện có công suất 187 mã lực, con quái vật tuyệt đẹp còn được chuyển đổi hàng loạt các tính năng cùng bộ khung khí động học. Đặc biệt nhất là hệ thống HY-KERS được phát triển thuần chất cho hiệu suất với 4 tùy chọn cài đặt tuyệt vời : Qualify : cho hiệu suất tối đa trong giới hạn, Longrun: tối ưu hóa hiệu suất, Manual Boost: tăng mô-men xoắn lên mức tối đa ngay lập tức và Fast Charge: chuyển đổi sang chế độ sạc nhanh.

Thiết kế chính của FXX K làm gợi nhớ phần đuôi những chiếc máy bay chiến đấu với cánh gió độc đáo và cánh khoếch tán cỡ lớn gia công bằng sợi carbon cùng màu sơn tone xe đua. Đèn pha cũng được sử dụng bóng LED thế hệ mới. Ký tự K là sự tham chiếu đến hệ thống phục hồi động năng để tối đa hiệu suất KERS đang ứng dụng trên xe đua Formula 1.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ferrari, FXX K, FXX, Enzo