Thị Trường, - 08/10/2017 11:17 PM
Cặp đôi Ducati SuperSport và SuperSport S ra mắt tại Việt Nam, Cận cảnh SUV siêu sang Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam, Toyota Wigo giá từ 310 triệu đồng, giao xe trước Tết, Xe máy là phương tiện gây tai nạn giao thông chủ yếu tại Việt Nam, Cận cảnh 20 mẫu xe VinFast – những bản thảo ô tô made in Việt Nam là những tin tức nổi bật trong tuần tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Cặp đôi Ducati SuperSport và SuperSport S ra mắt tại Việt Nam

Ducati Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng 2 dòng xe hoàn toàn mới SuperSport và SuperSport S với giá bán lần lượt là 513,9 và 570 triệu đồng.

Ducati SuperSport được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2016, dòng xe này cũng được giới thiệu tại thị trường châu Á vào tháng 8/2017.

Ducati SuperSport là kết hợp giữa dòng xe naked bike Monster và dòng Superbike Panigale. Theo nhà sản xuất, Ducati SuperSport là mẫu xe thích hợp cho việc di chuyển hàng ngày, nhưng cũng rất linh hoạt cho các chuyến đi đường dài hay đi phượt. Vị trí người lái và ghế hàng khách được thiết kế thoải mái cho cả chuyến đi dài.

SuperSport được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED, màn hình hiển thị dạng LCD, gắp sau dạng đơn…Phiên bản SuperSport S được trang bị thêm phuộc Ohlins, hệ thống chuyển số nhanh (Ducati Quick Shift) và ốp yên solo dưới dạng tùy chọn. >>> Xem Thêm

Cận cảnh SUV siêu sang Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam

Chiếc Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam vừa được bàn giao tới tay chủ nhân với các chế tác riêng theo sở thích của khách hàng ở màu sơn ngoại thất nổi bật cùng bức tranh ốp gỗ dãy núi Rogue Bentayga.

Chiếc Bentley Bentayga W12 Bespoke độc nhất vô nhị tại Việt Nam này có màu xanh lá British Racing Green 4 nổi bật. Xe được trang bị vành 22 inch được đánh bóng thủ công.

Trái tim của Bentley Bentayga là khối động cơ W12 hoàn toàn mới do Bentley nghiên cứu chế tạo, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm giúp cho xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa đạt 301 km/h.

Bên trong nội thất chiếc Bentayga W12 Bespoke là sự kết hợp của những vật liệu xa xỉ được chế tái thủ công từ các nghệ nhân lành nghề nhất của Mulliner. Để hoàn thiện nội thất trên chiếc Bentayga, người thợ phải mất 100 giờ lao động. >>> Xem Thêm

Toyota Wigo giá từ 310 triệu đồng, giao xe trước Tết

Một số đại lý của Toyota Việt Nam đang chào hàng dòng xe Wigo với giá bán dao động từ 310 triệu đến hơn 400 triệu đồng, cam kết giao xe trước tết Nguyên Đán 2018.

Toyota Wigo 2017 là một trong 3 mẫu xe hoàn toàn mới được Toyota Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2017.  Hiện tại các đại lý của Toyota đã bắt đầu nhận cọc dòng xe này với cam kết giao xe trong tháng 1/2018, trước tết Nguyên Đán.

Những ngày gần đây, cộng đồng xe liên tục cập nhật thông tin giá xe Toyota Wigo. Theo đó, giá có thể sẽ dao động từ 310 triệu đồng đến hơn 400 triệu đồng. Toyota Wigo bán tại thị trường Việt Nam được nhập trực tiếp từ Indonesia. >>> Xem Thêm

Xe máy là phương tiện gây tai nạn giao thông chủ yếu tại Việt Nam

Theo thống kê sơ bộ từ Bộ Công an, xe máy là phương tiện gây ra 70,18% vụ tai nạn giao thông, tỷ lệ sở hữu loại phương tiện này cũng chiếm phần lớn tại Việt Nam.

Hội thảo quốc tế về vấn đề an toàn giao thông (ATGT) đường bộ và những giải pháp dành riêng cho xe máy tổ chức tại Hà Nội, với sự tham gia của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy quốc tế (IMMA), Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) và các thành viên thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy châu Á (FAMI).

Trong cuộc hội thảo thường niên do FAMI tổ chức này, những đánh giá, phân tích về thực trạng ATGT tại Việt Nam đã được đưa ra và các chuyên gia đến từ một số nước thuộc hiệp hội FAMI đã chia sẻ kinh nghiệm về việc đảm bảo ATGT. >>> Xem Thêm

Cận cảnh 20 mẫu xe VinFast – những bản thảo ô tô made in Việt Nam

VinFast đang khiến những trái tim thổn thức giấc ô tô Việt đặc biệt kỳ vọng khi liên tục có những bước tiến táo bạo trong hành trình sản xuất ô tô nội địa, đặc biệt là việc công bố 20 mẫu xe ý tưởng được xây dựng bởi những hãng thiết kế hàng đầu thế giới.

Cùng điểm qua 20 mẫu xe VinFast cũng như tìm hiểu những hãng thiết kế tạo nên chúng. >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.