Thị Trường, - 07/10/2017 08:30 PM
Ducati Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng 2 dòng xe hoàn toàn mới SuperSport và SuperSport S với giá bán lần lượt là 513,9 và 570 triệu đồng.

Ducati SuperSport được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2016, dòng xe này cũng được giới thiệu tại thị trường châu Á vào tháng 8/2017.

Ducati SuperSport là kết hợp giữa dòng xe naked bike Monster và dòng Superbike Panigale. Theo nhà sản xuất, Ducati SuperSport là mẫu xe thích hợp cho việc di chuyển hàng ngày, nhưng cũng rất linh hoạt cho các chuyến đi đường dài hay đi phượt. Vị trí người lái và ghế hàng khách được thiết kế thoải mái cho cả chuyến đi dài.

SuperSport được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED, màn hình hiển thị dạng LCD, gắp sau dạng đơn…Phiên bản SuperSport S được trang bị thêm phuộc Ohlins, hệ thống chuyển số nhanh (Ducati Quick Shift) và ốp yên solo dưới dạng tùy chọn.

Trái tim Ducati SuperSport là khối động cơ 2 xy lanh, dung tích 937 cc sản sinh công công suất tối đa 113 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96.7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi kèm là các chế độ lái Sport, Touring và Urban Riding Modes.

Ducati SuperSport phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Từ ngày 7/10 đến 31/10/2017,  khi đặt hàng dòng xe Ducati SuperSport và SuperSport S khách hàng sẽ nhận được một nón bảo hiểm ARAI cùng tour du lịch và tham dự MotoGP tại Malaysia vào cuối tháng 10.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.