Thị Trường, - 06/10/2017 10:05 PM
Chiếc Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam vừa được bàn giao tới tay chủ nhân với các chế tác riêng theo sở thích của khách hàng ở màu sơn ngoại thất nổi bật cùng bức tranh ốp gỗ dãy núi Rogue Bentayga.

Chiếc Bentley Bentayga W12 Bespoke độc nhất vô nhị tại Việt Nam này có màu xanh lá British Racing Green 4 nổi bật. Xe được trang bị vành 22 inch được đánh bóng thủ công.

Trái tim của Bentley Bentayga là khối động cơ W12 hoàn toàn mới do Bentley nghiên cứu chế tạo, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm giúp cho xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa đạt 301 km/h.

Bên trong nội thất chiếc Bentayga W12 Bespoke là sự kết hợp của những vật liệu xa xỉ được chế tái thủ công từ các nghệ nhân lành nghề nhất của Mulliner. Để hoàn thiện nội thất trên chiếc Bentayga, người thợ phải mất 100 giờ lao động.

Khoang cabin Bentayga W12 Bespoke được bọc da toàn bộ với màu xanh hoàng gia Imperial Blue. Phải dùng đến 12 bộ da bò với tiêu chuẩn khắt khe nhất để phủ kín không gian phía bên trong xe. Chỉ với vô lăng bọc da đã cần tới 3 mét chỉ, 5 giờ làm việc và 620 mũi khâu để bọc da.

Điểm nhấn trong khoang nội thất xe là sự xuất hiện của bức tranh dãy núi Rouge Bentayga trên mặt táp lô. Bức tranh gỗ ốp phức tạp này được các nghệ nhân Mulliner ghép thủ công từ 32 miếng gỗ đơn lẻ của 6 loại gỗ khác nhau.

Bentley Bentayga W12 Bespoke được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao nằm giữa bảng táp lô. Bên cạnh đó, chiếc xe được bàn giao lần này còn được trang bị thêm hệ thống giải trí Bentley Rearseat Entertainment Specification với 2 màn hình LCD 10 inch cho hàng ghế sau kết hợp cùng hệ thống loa Naim cao cấp mang đến một không gian giải trí hoàn hảo.

Hành khách trong xe cũng có thể tận hưởng những hành trình êm ái và thoải mái tối đa với tùy chọn Comfort Specification, bao gồm hệ thống mát-xa, thông hơi và sấy ấm trên tất cả ghế ngồi. Chưa hết, rèm cửa và cửa sổ trời điều khiển điện mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Bentayga được trang bị một loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ tối tân như hệ thống treo khí nén tự cân bằng, thiết bị chống nghiêng thân xe chủ động, hệ thống nhận diện biển báo giao thông….

Giá bán của mẫu SUV siêu sang Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam này không đươc nhà phân phối tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.