Thị Trường, - 27/09/2014 07:25 PM
Toyota Corolla Altis 2014 diện kiến người dùng Việt, giá từ 757 triệu đồng, Mục sở thị Mercedes S63 AMG giá gần 9 tỷ tại Việt Nam, Lốp Continental Tire sắp gia nhập thị trường Việt Nam, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp và Hyundai Sonata 2015 âm thầm về Việt Nam, chốt giá hơn 1 tỷ đồng là những tin tức nỗi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nỗi bật này.

Toyota Corolla Altis 2014 diện kiến người dùng Việt, giá từ 757 triệu đồng

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mẫu sedan hạng C ăn khách Corolla Altis thế hệ mới cũng đã ra mắt khách hàng tại Việt Nam với giá bán tăng nhẹ từ 757 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis 2014 diện kiến người dùng Việt, giá từ 757 triệu đồng

Corolla Altis 2014 là thế hệ thứ 11 của mẫu xe này với sự thay đổi mạnh mẽ ở thiết kế nội và ngoại thất mang đến sự trẻ trung, năng động hơn hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Sự thay đổi rõ nét nhất trong thiết kế ngoại thất là kiểu lưới tản nhiệt crom liền mạch với cụm đèn pha kết hợp cùng cản trước xe và hai hốc đèn sương mù có thiết kế chắc chắn. Đuôi xe có nhiều nét tương đồng với đàn anh Camry. >>> Xem Thêm

Mục sở thị Mercedes S63 AMG giá gần 9 tỷ tại Việt Nam

S63 AMG là mẫu xe sang nhưng đật “chất chơi” của Mercedes khi có sức mạnh lên đến 585 mã lực và có giá bán gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam.

Mục sở thị Mercedes S63 AMG giá gần 9 tỷ tại Việt Nam

Được Mercedes phát triển từ dòng S class sang trọng, S63 AMG là phiên bản hiệu suất cao dành cho những ai thích trải nghiệm cảm giác lái phấn khích ngay trên một chiếc sedan hạng sang. So với S class, S63 được bổ sung thêm một số chi tiết như cản trước hầm hố, cặp ống xả kép ở đuôi, cùng bộ la-zăng AMG 10 chấu và kẹp phanh hiệu suất cao.

S63 giữ lại hầu hết nội thất của S-Class với chất liệu da, ốp gỗ và kim loại. Vô-lăng của AMG, ghế thể thao và màn hình thông tin giải trí của AMG. Ngoài màn hình trung tâm của bảng điều khiển còn có một màn hình tương tự dành cho người lái hiển thị những thông tin cơ bản, trong khi màn hình trung tâm hiển thị thông tin và tích hợp cả hệ thống định vị của Google.>>> Xem Thêm

Lốp Continental Tire sắp gia nhập thị trường Việt Nam

Sau một thời gian chuẩn bị, hãng lốp cao cấp số 1 của Đức Continental Tire chuẩn bị tham gia thị trường Việt Nam thông qua việc phân phối một loạt dòng lốp dành cho xe sang.

Lốp Continental Tire sắp gia nhập thị trường Việt Nam

Theo đại diện của Continental Tire tại Việt Nam, Continental Tire sẽ chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 tới với việc giới thiệu một loạt các dòng lốp cao cấp. Một phòng trưng bày hiện đại cùng với hệ thống phân phối rộng khắp cũng sẽ được khai trương vào những ngày đầu quý 4/2014. Theo đó, khi mua lốp xe do Continental Tire sản xuất, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

Được biết, khi “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, Continental Tire sẽ giới thiệu ra thị trường những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói riêng.>>> Xem Thêm

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp

Được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của ngành công nghiệp ô tô trong nước, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 không chỉ là cơ hội vàng để các hãng xe đẩy mạnh quảng bá thương hiệu mà còn là mảnh đất màu mỡ dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 (VMS 2014) sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 23/11/2014 tại Trung tâm triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh, quy tụ 16 thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất Việt Nam và  hàng trăm doanh nghiệp sản xuất linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi.>>> Xem Thêm

Hyundai Sonata 2015 âm thầm về Việt Nam, chốt giá hơn 1 tỷ đồng

Chỉ 6 tháng sau khi được ra mắt chính thức tại Hàn Quốc vào cuối tháng 3/2014, mẫu sedan tầm trung Hyundai Sonata 2015 đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam với giá bán dự kiến từ 1,06 tỷ đồng.

Hyundai Sonata 2015 âm thầm về Việt Nam, chốt giá hơn 1 tỷ đồng

Thị trường xe hơi tháng 9 trở nên thật sự sôi động khi chứng kiến nhiều gương mặt mới diện kiến người tiêu dùng Việt Nam như Honda City, BMW X4, Toyota Altis và mới đây nhất làHyundai Sonata 2015.

Sonata 2015 được sử dụng ngôn ngữ Điêu khắc dòng chảy 2 và nhiều chi tiết thiết kế vay mượn từ chiếc Genesis sedan. Ngoại hình Sonata 2015 không chỉ đẹp hơn mà còn sang trọng và tinh tế hơn hẵn so với người tiền nhiệm.>>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.