Thị Trường, - 28/12/2019 04:12 PM
Kỷ Hợi, một năm đau đầu với ngành xe nhưng bên cạnh đó là hàng loạt mẫu xe có sức hút lớn được bàn tán trên mọi “mặt trận”. Nhân dịp năm 2019 sắp bước qua, chúng ta hãy cùng nhìn lại những “gương mặt” tiêu biểu này.

1 – Vinfast Lux A2.0, SA2.0, Fadil

Không chỉ tại Việt Nam, VinFast từng gây chấn động ngành công nghiệp ô tô khi ra mắt tại Paris Motor Show vào ngày 2-10-2018 với 2 mẫu sedan và SUV sang trọng.

xebantannhieu-cafeautovn-1

Chỉ một năm sau ngày khai trương nhà máy tại Hải Phòng (17-10), lô xe Vinfast Fadil đầu tiên được trao đến tay khách hàng lại tiếp tục khiến người Việt vui mừng vì “giấc mơ xe Việt” đã thành hiện thực.

 

Số lượng xe Vinfast trên đường phố ngày một nhiều khi khách hàng tiếp tục được bàn giao xe trong cả năm 2019 với mẫu sedan Lux A2.0 và SUV SA2.0.

xebantannhieu-cafeautovn-2

Rất nhiều bài báo cùng lời bình phẩm của cư dân mạng xuất hiện ngay sau khi những mẫu xe này đến tay khách hàng. Có khen, có chê, nhưng VinFast đã trở thành cái tên “hot” để minh chứng cho một tinh thần Việt mãnh liệt, sẵn sàng ủng hộ hàng Việt.

 

2 – Honda City 2020

Giữa doanh số áp đảo của Toyota Vios, Honda đã quyết tâm giành lại thị phần bằng cách “lột xác” chiếc City của họ. Với thiết kế mới trẻ trung có phần thể thao hơn, mẫu sedan hạng C được đánh giá cao khi về Việt Nam.

xebantannhieu-cafeautovn-3

Không những vậy, “đồng hương của Toyota” cũng cho biết động cơ 1.0L mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu đáng kể nhưng vẫn đem lại hiệu suất tương tự động cơ 1.5L cùng hàng loạt trang bị an toàn tốt hơn. Đây sẽ là điểm cộng lớn nếu chúng vẫn được giữ nguyên khi đến tay khách hàng Việt.

 

3 – Toyota Camry 2020

Trước sức ép của Honda Accord, Mazda 6 với kiểu dáng trẻ trung, năng động, Toyota đã trình làng mẫu sedan hạng trung Camry 2020 hồi đầu năm với ngoại hình hoàn toàn mới, rũ bỏ thiết kế già dặn trước đây.

xebantannhieu-cafeautovn-4

Camry 2020 thay đổi lớn với kích thước tổng thể tăng đáng kể mang lại không gian nội thất rộng rãi cùng diện mạo sang trọng, đẳng cấp hơn. Các tính năng hiện đại cùng trang bị mới như cửa sổ trời, màn hình cảm ứng 8 inch khiến chiếc sedan hạng D này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người Việt.

 

4 – Mitsubishi Triton 2019

Sau một thời gian im lặng, Mitsubishi đã đem đến cho những người yêu thích xe bán tải mẫu Triton thế hệ mới với diện mạo hoàn toàn khác. Mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới nhất, Triton có thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn thế hệ cũ.

xebantannhieu-cafeautovn-5

Thân xe ấn tượng nhờ những đường gân cơ bắp, nội thất có nhiều nét hiện đại hơn. Đặc biệt, hãng xe Nhật đã thêm phiên bản sử dụng động cơ diesel MIVEC đầu tiên tại Việt Nam. Giá khởi điểm của mẫu xe này cũng thấp nhất trong phân khúc – 555,5 triệu VNĐ.

 

5 – Ford Escape 2020

Từng bị khai tử tại Việt Nam, Ford Escape là một trong những cái đối thủ đáng gờm trên thị trường quốc tế của nhiều tên tuổi ngành xe như Mazda CX-5, Hyundai Tucson,… Tuy nhiên, ngay sau khi trình làng thế hệ mới, mẫu xe này đã gây ấn tượng mạnh.

xebantannhieu-cafeautovn-6

Ngoại hình của Escape 2020 mang đậm chất Mỹ với sự khỏe khoắn, gân guốc. Nhiều trang bị mới góp mặt trong nội thất như màn hình cảm ứng 8 inch, cửa sổ trời toàn cảnh panorama,… Mẫu CUV này sẽ góp phần làm sôi động hơn phân khúc sau khi Subaru Forester gia nhập.

 

6 – Honda Accord 2019

Không để Toyota Camry chiếm lĩnh thị phần, Honda cũng ra mắt mẫu sedan Accord 2019 với nhiều thay đổi về ngoại thất, đặc biệt là động cơ. 

Accord thế hệ mới không dùng động cơ xăng 2.0L và 2.4L nữa, thay vào đó là động cơ tăng áp 1.5 L và động cơ hybrid 2.0 L.

xebantannhieu-cafeautovn-7

Bên cạnh sự thay đổi về động cơ, xe có nhiều trang bị nổi bật như màn hình TFT 7 inch, ghế bọc da cao cấp, camera 360 độ,…tạo sự thu hút với người tiêu dùng không hề thua kém Toyota Camry hay Mazda6.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.