Văn hóa xe, - 19/09/2021 09:00 AM
Mới đây, một chiếc VinFast Lux A2.0 lăn bánh tại Hải Phòng gây chú ý với biển số được xem là cực đẹp có thể nâng giá trị xe lên vài lần.

Việc may mắn bấm được biến số đẹp như tứ quý, ngũ quý, số tiến, số cặp đều là những vấn đề khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ bởi xác xuất này cực kỳ khó đặc biệt là trên những mẫu xe phổ thông có thể giúp chiếc xe bán lại với mức giá gấp đôi. Thế nên đây là đề tài luôn được cộng đồng mạng thường xuyên đem ra bàn tán.

dan-mang-tram-tro-voi-bien-so-cuc-doc-cua-vinfast-lux-a2-0-tai-hai-phong

Mới đây nhất, không ít người bắt gặp chiếc VinFast Lux A2.0 đang lăn bánh tại Hải Phòng với biển số cực đẹp 15A - 666.66 hay còn được gọi là ngũ quý 6, có giá trị sưu tầm không thua kém gì ngũ quý 8 hay ngũ quý 9.

dan-mang-tram-tro-voi-bien-so-cuc-doc-cua-vinfast-lux-a2-0-tai-hai-phong

Không ít người đã tỏ ra thán phục trước sự may mắn hiếm có này, bởi xác xuất ra biển số kiểu ngũ quý thuộc dạng cực thấp, vốn thường chỉ thấy trên những chiếc xe hạng sang, cao cấp. Nếu bán lại chắc chắn giá trị của Lux A đi kèm biển số này không hề rẻ. Được biết giá bán của VinFast Lux A khởi điểm từ 1.11 đến 1.35 tỷ đồng tùy phiên bản.

Theo giới sưu tầm cũng như tử vi thì biển ngũ quý 6 được cho là mang đến tài lộc, thịnh vượng cũng như giúp công việc làm ăn được thăng tiến. Chính vì điều này mà các loại biển tứ quý 6 hay ngũ quý 6 rất được giới doanh nhân săn lùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.