Tại thị trường các nước châu Âu, ngay trong quý đầu tiên của năm, mẫu xe HR-V đạt được doanh số ân tượng là 24.659 xe, và cũng là mẫu xe bán chạy thứ ba trong phân khúc. Trên “biến thể” mới, HR-V có một số thay đổi nhỏ được tiết lộ qua lớp ngụy trang.
Ở phần đầu xe, cụm lưới đặc trưng với thanh mạ chrome cở lớn, hệ thống đèn pha cùng với đèn chạy ban ngày sử dụng công nghệ LED có thiết kế mới. Phần thân và đuôi xe trên HR-V, vẫn nổi bật vớ các đường gân dập nổi tương tự phiên bản “tiền nhiệm”.
Ngoài ra, cụm đèn hậu cùng với cản sau, cũng như thiết kế bánh xe trên HR-V được kỳ vọng sẽ có thiết kế hoàn toàn mới và sự bổ sung thêm tùy chọn màu sơn mới.
Tại Hoa Kỳ, Honda HR-V 2018 sử dụng động cơ bốn xi-lanh 1,8 lít với công suất 141 mã lực và 172 Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh động cơ kết hợp cùng hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số tự động CVT.
Ngoài ra, theo một số nguồn tin tiết lộ, trên HR-V mới sẽ sử dụng động cơ hybrid gồm một động cơ xăng 1,5 lít kết hợp cùng động cơ điện và hộp số tự động 7 cấp hoàn toàn mới.
Trước đó, Honda HR-V từng có thông tin ra mắt vào cuối tháng 5 đầu tháng 6, nhưng mới đây lại có tin đồn dời lịch ra mắt sáng tháng 7, đáng chú ý gói an toàn Honda Sensing sẽ có mặt trên tất cả phiên bản.
Để tăng sức cạnh tranh hơn so với các đối thủ khác, Honda vừa cập nhật thêm phiên bản mới cho mẫu SUV HR-V với mức giá chưa tới 700 triệu đồng.
Rất có thể trong tháng cuối năm 2022, Honda sẽ bổ sung thêm phiên bản G cho dòng xe HR-V nhằm tăng thêm sức cạnh tranh.
HR-V được xem là mẫu xe “best seller” tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Từ năm 1998, dòng xe này được sản xuất bởi thương hiệu ô tô Honda của đất nước “mặt trời mọc”. Sau khoảng thời gian dài, HR-V đã trải qua 3 thế hệ với nhiều lần được nâng cấp toàn diện từ thiết kế, tiện nghi đến động cơ.
Hiện tại Honda HR-V đang có những ưu đãi cộng dồn lên đến gần trăm triệu đồng, tuy nhiên chỉ áp dụng cho những mẫu cũ đang cần dọn kho.