Chính xác có 9.688 chiếc Dodge Charger đời 2011 và 2012 có thể gặp lỗi này. Hệ thống đèn pha có thể bị hỏng vì bóng đèn quá nóng làm hỏng dây dẫn. Trong khi đó, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống cân bằng điện tử ESC cũng có thể ngừng hoạt động vì lý do tương tự.
Các hiện tượng lỗi có thể xảy ra khi chiếc xe hoạt động ở cường độ cao, chẳng hạn như chạy quá lâu ở tốc độ cao, hoặc trong khi thực hiện các bài tập luyện căng thẳng.
Hãng Chrysler cho biết sẽ điều chỉnh lại vị trí các cầu chì ABS/ESC cũng như sửa chữa đèn pha. Đại diện Chrysler cho biết hãng chưa ghi nhận được bất cứ tai nạn nào bị gây ra bởi các lỗi này.
Sự cố đèn pha đã được phát hiện vào cuối tháng 8 năm 2011 tại nhà máy Brampton, nơi Chrysler lắp ráp chiếc Dodge Charger. Vào tháng 12, lỗi ABS/ESC được phát hiện lặp lại liên tục trên một chiếc xe của cảnh sát Michigan.
CEO Stellantis khẳng định không ít hãng xe phải tham chiến phân khúc xe điện vì chính sách ép buộc thay vì tự nguyện.
Dù được coi là cái tên mở ra thời kỳ bùng nổ của xe điện nhưng Tesla không phải là thương hiệu đầu tiên làm EV.
Phân khúc bán tải cỡ lớn lâu nay vẫn là sân chơi do bộ tam anh hào Mỹ thống trị, với 3 cái tên đóng đinh trong lòng khách hàng: Ford, Fiat Chrysler Automobiles và General Motors.
Hai nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới là Renault (Pháp) và FCA (Italia – Mỹ) đã chính thức bắt đầu quá trình thường thảo để sáp nhập.
Như vậy là sau hơn một thập kỷ, liên doanh Ý-Mỹ Fiat Chrysler Automobiles vừa có lần đầu tiên vượt qua được Ford về mặt doanh số tại thị trường nội địa Mỹ.