Thị Trường, - 22/03/2019 04:55 PM
Theo GTspirit, siêu xe trị giá 80 tỷ tại Việt Nam chuẩn bị đón chào một phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới mang tên Pagani Huayra Dragon.

Được biết, đây là sản phẩm dựa trên đơn đặt hàng từ hãng độ TopCar Design đến từ Nga. So với Huayra tiêu chuẩn vốn đã quá khác biệt, chiếc xe này thậm chí còn sở hữu thiết kế ấn tượng hơn nhiều. Trong đó, Huayra Dragon được bổ sung thêm cánh đuôi bằng sợi các-bon và cửa hút gió trên mui xe trong khi bộ khuếch tán gió sau được tạo hình lại.

Ngoài ra, cũng phải nhắc đến các tấm ốp sườn mới, bộ mâm đặc biệt và vòm bánh xe được trổ thêm các khe hở. Kết hợp với đó là các điểm nhấn màu cam cực kỳ nổi bật.

Nếu nhìn trực diện từ đằng trước, Huayra Dragon trông giống như một con bọ cánh cứng khổng lồ với đôi mắt kép. TopCar Design đã từng cho ra mắt rất nhiều bản độ của các siêu xe hàng đầu thế giới nhưng có lẽ không một tác phẩm nào có thể sánh với Huayra Dragon về hiệu ứng thị giác.

Hiện tại, những thông số kỹ thuật liên quan tới chiếc xe vẫn chưa được công bố. Chi biết rằng trên siêu phẩm Huayra BC, cỗ máy V12 do Mercedes-AMG cung cấp sản sinh công suất 745 mã lực và 1100Nm mô-men xoắn. Chưa rõ là Pagani có định gia tăng công suất cho cỗ máy này hay không.

Theo tìm hiểu, hãng siêu xe đến từ Ý đã lên kế hoạch phát triển model kế nhiệm Huayra. Không loại trừ khả năng Huayra Dragon sẽ là biến thể cuối cùng của dòng sản phẩm này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.