Thị Trường, - 30/10/2015 06:47 PM
Tại Tokyo Motor Show 2015, Toyota đã tung ra mẫu HiAce Platinum phiên bản 6 chỗ với tiện nghi ấn tượng và kiểu dáng độc đáo, phù hợp di chuyển trong đô thị.

Bắt nguồn từ cảm hứng của concept “Toyota Auto Body”, Toyota HiAce Platinum được trang bị 6 chỗ ngồi với 2 ghế trước và 4 ghế sau mang phong cách sang trọng.

  

Ở cabin sau thực sự như một căn phòng thu nhỏ có đầy đủ tiện nghi với 4 chỗ ngồi kiểu ghế bành rất cá tính, cùng với đó là hai màn hình TV đối diện nhau kèm một màn hình điều khiển, hệ thống âm thanh và ánh sáng được trang bị công phu nhằm mang lại những trải nghiệm hết sức thú vị.

  

Kích thước của HiAce Platinum được mở rộng tối đa, cụ thể là dài 5.410 mm, rộng 1.920 mm và cao 2.285 mm cho không gian rộng rãi và thông thoáng. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu lưới tản nhiệt trước lớn, hệ thống đèn tín hiệu rẽ trước/sau được thiết kế ngộ nghĩnh và sáng tạo.  

   

Nhắm tới đối tượng là khách hàng thường xuyên đi lại trong thành phố, Toyota HiAce Platinum thực sự là một chiếc minibus tiện lợi và mang giá trị tận hưởng cao cấp. Tuy chưa công bố giá bán trên thị trường nhưng HiAce Platinum đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong tương lai. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.