Thị Trường, - 09/10/2019 08:37 PM
Tiếp sau bộ đôi Granvia và Lexus LM, Toyota mới đây đã hé lộ thêm một mẫu minivan hạng sang tiếp theo ngay trước thềm triển lãm Tokyo Motor Show 2019.

Có tên gọi GranAce, mẫu xe này được phát triển trên nền tảng của HiAce thế hệ mới. Xe có chiều dài 5,3 mét, rộng 1,97 mét và cao 1,99 mét. So với HiAce, chiếc xe này dài hơn 35mm và rộng hơn 20mm trong khi chiều cao và trục cơ sở tương đương. Dĩ nhiên, thiết kế của GranAce được chăm chút kỹ lượng hơn nhiều. Cụ thể, lưới tản nhiệt to hơn trong khi cản va và hệ thống chiếu sáng cũng được cách tân.

Toyota GranAce bao gồm hai phiên bản: 3 hàng ghế với 6 chỗ hoặc 4 hàng ghế với 8 chỗ.

 Ở bên trong, bố cục của GranAce tuy tương đồng với HiAce nhưng được nâng tầm bằng các chất liệu cao cấp. Theo đó, chiếc xe được trang bị bộ ghế bọc da, các tấm ốp trang trí bằng nhôm và gỗ, màn hình cảm ứng lớn hơn, di kèm với cụm điều khiển điều hòa có thiết kế riêng.

Ngoài ra, chiếc xe còn được đảm bảo về mặt cách âm và tích hợp thêm hệ thống đèn LED nhằm gia tăng sự hài lòng của hành khách. Là một sản phẩm cao cấp, GranAce tất nhiên là cũng được trang bị gói công nghệ an toàn Safety Sense của Toyota.

Trái tim của GranAce là khối động cơ diesel 1GD có dung tích 2,8 lít. Chưa rõ thông số cụ thể của cỗ máy này ra sao, chỉ biết rằng nó sản sinh ba mức công suất trên HiAce.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.